Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát1 ngày

Nhan viên quay dựng (Video Editor)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát

Ngành nghề:Nghệ thuật - Điện ảnh

Lĩnh vực: Dựng Phim

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2932

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát

Ngành nghề:Nghệ thuật - Điện ảnh

Lĩnh vực: Dựng Phim

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2932

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Kể từ khi gia nhập thị trường tuyển dụng trực tuyến vào năm 2016, sau hơn 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp các giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong nhiều lĩnh vực việc làm phổ biến, như bán hàng và kinh doanh, với sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Nghệ thuật - Điện ảnh với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHAN VIÊN QUAY DỰNG (VIDEO EDITOR) tại Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát trên timviec365.vn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra, còn có đến 6 vị trí công việc Nhan viên quay dựng (Video Editor), Nhân viên chạy quảng cáo, Trưởng nhóm seo seo Lead, Nhân viên mua hàng tiếng trung, Nhân viên Seo thu nhập 10-20 triệu, NHÂN VIÊN REVIEWER MC khác tại Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát đang chờ đón bạn.

Tại timviec365.vm, người tìm việc dễ dàng tiếp cận với các thông tin việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát. Đối với Việc làm Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát cụ thể, ứng viên có thể xem ngay danh sách các công việc bán hàng và chọn việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm việc một cách nhanh chóng bằng cách liên kết với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy một cách thuận lợi.

Xây dựng từng cột mốc để phát triển thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nhân sự tại Việt Nam, timviec365.vn sử dụng công nghệ với trí tuệ nhân tạo làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng giúp ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và kết nối thuận lợi với các doanh nghiệp uy tín. Tại timviec365.vn, người tìm việc dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm đa dạng và mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các cơ hội việc làm nổi bật như ngành bán hàng. Các bài viết chia sẻ về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trước mắt nhà tuyển dụng và khám phá cơ hội việc làm phù hợp.

- Tạo hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng tự động.

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, người tìm việc sẽ được trải nghiệm công nghệ đặc biệt giúp tạo CV trực tuyến chỉ trong vòng 3 phút. Họ có cơ hội lựa chọn mẫu CV từ kho dữ liệu lên đến 3500+ mẫu, giúp họ tùy chọn và tạo ra bản CV đẹp nhất, đồng thời tuân thủ đúng bố cục và nội dung chuyên nghiệp. Bản CV đã tạo này có thể được tải miễn phí và ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí việc làm trên trang web. Điểm đáng chú ý, hệ thống sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp tiếp nhận và phân tích CV một cách chi tiết và chính xác, sau đó gửi hồ sơ đến các nhà tuyển dụng đang cần tìm kiếm nhân sự phù hợp.Với việc nhận thông báo qua Chat hoặc Email, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng liên hệ với ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Giúp đỡ đáng tin cậy ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào

Được xem là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ và việc làm cho ứng viên, cung cấp câu trả lời cho các thắc mắc suốt 24/24, bao gồm cả ngày lễ và Tết.

Với những đặc điểm tiện lợi, trang web timviec365.vn thật sự là một trợ thủ đáng tin cậy giúp người tìm việc săn lùng cơ hội việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm được Việc làm Công Ty TNHH Xnk Tm Yên Phát với phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng