Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên20 ngày

Nhân viên Quay dựng (Video Editor)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: chỉnh sửa video

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2867

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: chỉnh sửa video

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2867

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển tài năng. Là một cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự timviec365.vn cung cấp các giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong các lĩnh vực hot như bán hàng, kinh doanh nhờ sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một Marketing - PR với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN QUAY DỰNG (VIDEO EDITOR) tại Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên trên timviec365.vn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đồng thời, còn có đến 6 cơ hội Việc làm Kế toán tổng hợp, Nhân viên marketing, Seo Leader, Nhân viên Seo thu nhập 15-20 triệu, Nhân viên Content Marketing, Nhân viên Thu mua quốc tế (Tiếng trung) khác tại Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên đang chờ đón bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên dễ dàng truy cập vào danh sách các công việc hot từ những công ty hàng đầu như Việc làm Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên. Đối với Việc làm Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng và chọn công việc phù hợp để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm việc nhanh chóng bằng cách liên kết với nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Dựa trên công nghệ hàng đầu và tập trung vào phát triển thương hiệu HR tech tại Việt Nam, timviec365.vn đem đến nền tảng cho ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Đây cũng là nơi để họ tiếp cận thông tin tuyển dụng mới nhất từ các nhà tuyển dụng uy tín, đặc biệt là trong các ngành hot như bán hàng. Ngoài ra, timviec365.vn còn cung cấp các bài viết hữu ích về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ xin việc miễn phí, nộp hồ sơ nhanh chóng tự động

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ tiếp xúc với công nghệ tạo CV online một cách nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 3 phút. Trang web này cung cấp kho CV đa dạng hơn 3500 mẫu cho ứng viên tìm việc Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên, giúp họ dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu CV ưng ý với bố cục và nội dung chuẩn. CV được tạo ra có thể được tải về hoàn toàn miễn phí và ứng dụng để ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí công việc trên trang web. Ngoài ra, trang web còn tích hợp trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển, giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông tin qua chat hoặc email và có thể tự mình liên hệ với ứng viên để sắp xếp cuộc phỏng vấn.

+ Giúp đỡ 24/7

timviec365.vn là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng online, cam kết luôn hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời câu hỏi mọi lúc, mọi nơi, bao gồm cả trong những ngày lễ và Tết.

Với những tính năng thuận tiện, timviec365.vn thực sự là trợ thủ đáng tin cậy giúp người xin việc tìm kiếm công việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng có công việc, công việc ở Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên có lợi ích tốt đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng