
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘10 - 15 triệu
Quận Hai Bà Trưng ,Hà Nội
Lượt xem: 22172
|Cập nhật: 15/10/2022 (8 tháng trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
5 ngườiThời gian thử việc
1 thángHạn nộp hồ sơ
31/12/2023 ( 7 tháng)Địa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Hai Bà TrưngĐịa chỉ chi tiết
383 Điện Biên Phủ, Quận 3. TP HCM, Việt Nam
- Gọi điện mời khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ miễn phí hoặc ưu đãi sâu của các cơ sở thẩm mỹ của Công ty
- Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ
- Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty
- Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data.
- Tìm kiếm dữ liệu khách hàng mới: Khi đã hoàn thành hết việc xử lý data được giao, chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen biết, Internet,...)
- Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng bán hàng/tư vấn, kiến thức về ngành/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính từ 8h - 17h30, nghỉ 1 ngày trong tuần
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Không giới hạn giới tính, độ tuổi, không yêu cầu bằng cấp
- Yêu thích công việc sales và lĩnh vực làm đẹp
- Nhiệt tình, cầu thị
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có kinh nghiệm làm telesales ở lĩnh vực Viện thẩm mỹ, Spa, Mỹ phẩm, nhà hàng, khách sạn là một lợi thế
Cơ chế lương và phụ cấp
- Lương cơ bản chính thức : 8.000.000 đến 12.000.000 vnđ/ tháng trong chỉ tiết KPI đạt được + % doanh thu
- Thời gian thử việc tối đa 1 tháng tùy năng lực ứng viên
- Phụ cấp ăn trưa : 500.000 vnđ/ tháng
- Thu nhập từ 20.000.000 vnđ – 60.000.000vnđ/ tháng
Phúc lợi:
- Được hưởng các chính sách theo luật lao động
- Được hưởng lương tháng 13
- Được nghỉ 12 ngày phép theo quy định của Công ty
- Được nâng lương theo năng lực thể hiện
- Được tham quan du lịch 1 năm/lần
- Môi trường làm việc trẻ, hiện đại
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Viện Thẩm Mỹ Kangjin
Địa chỉ liên hệ:: 383 Điện Biên Phủ, Quận 3. TP HCM, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: 84939518888
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận