Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN SEAFOODS

Chuyên viên Tuyển dụng (Nghành Nông Thủy Hải Sản)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN SEAFOODS

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: 15 - 20 triệuEUR

Lượt xem: 3799

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN SEAFOODS

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: 15 - 20 triệuEUR

Lượt xem: 3799

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc gần gũi hơn với các công ty tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận các cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao ngay từ chính ngôi nhà của mình chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, đây được coi là một trong những đại diện nổi bật nhất. Dự kiến sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực để giúp bạn sớm tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong nhóm ngành việc làm đang có tiềm năng phát triển cao như Việc Nhân sự. Là người yêu thích ngành nghề Nhân sự, hãy xem thêm thông tin chi tiết về CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG (NGHÀNH NÔNG THỦY HẢI SẢN) tại CÔNG TY CỔ PHẦN SEAFOODS trên platform timviec365. Tại CÔNG TY CỔ PHẦN SEAFOODS, còn có thêm 10 cơ hội việc làm Thư ký Ban Giám đốc, Thư ký Dự án, Chuyên viên tuyển dụng, Kế toán Kiểm toán nội bộ, Trưởng phòng Pháp chế và tuân thủ, Lễ tân Hành chính, PG bán hàng siêu thị, Trưởng phòng, Chuyên viên kinh doanh Thủy Hải Sản, Chuyên viên Tuyển dụng (Nghành Nông Thủy Hải Sản), Trưởng phòng Hành chính Nhân sự hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa được thuyết phục bởi những lựa chọn trước đó, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng nổi bật tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp hồ sơ cho nhiều công việc chất lượng cao.

Khi đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Việc đăng thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm nhiều lựa chọn việc làm Nhân sự. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình tìm kiếm việc làm, Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận với những cơ hội việc làm chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Nhờ vào danh sách tin tuyển dụng phù hợp cung cấp bởi AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm công việc trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận với nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, các ứng viên cũng nhận được sự hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV đẹp mắt trực tuyến, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục, giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các form chuẩn khác để ứng viên có thể chọn lựa và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với người tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365 của timviec365.vn, ứng viên khi tìm việc không chỉ được hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ tư vấn trên trang web mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Việc trao đổi về công việc, nhận thông tin chi tiết về JD, hay thậm chí thảo luận một cách riêng tư hoàn toàn miễn phí trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn.

Do đó, trang web timviec365.vn được xem là nơi đáng tin cậy giúp cho ứng viên nhanh chóng tìm kiếm công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng