- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến sàn thương mại điện tử Shopee thông qua các kênh call / email / chat. - Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến sàn thương mại điện tử Shopee thông qua các kênh call / email / chat. - Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
????Gọi khách hàng qua nguồn hàng của công ty cung cấp, tư vấn gói sản phẩm Chăm sóc sức khỏe của Bảo Việt ????Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, chốt thời gian và thủ tục để nhân viên xuống gặp trực tiếp khách hàng hoàn tất hồ sơ. ????Thực hiện chỉ tiêu số lượng cuộc gọi và thời gian tiếp cập khách hàng mỗi ngày theo yêu cầu
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng là đối tác tài xế qua điện thoại, email, chat. - Các thông tin hỗ trợ bao gồm: xử lý bom hàng, hỗ trợ đăng ký mới, cập nhập thông tin đơn hàng, hủy đơn hàng - Cập nhập thông tin lên hệ thống - Hỗ trợ làm việc online.