- Xây dựng Guideline VM trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu JM Dress Design.
- Tập trung insight vào các khía cạnh động lực khiến khách mua hàng, các nỗi trăn trở rào cản của khách hàng, đánh vào trải nghiệm, nhận thức, cảm xúc và sự thỏa mãn của khách hàng.
- Set up trưng bày sản phẩm cho 2 lookbook hàng mới lên mỗi tháng và customer journey mua sắm cho các chương trình sale hàng tháng.
- Phối hợp với các chiến dịch Marketing, đội ngũ kinh doanh để tối ưu hoá quá trình mua hàng của khách.
- Tăng cường độ nhận diện, sự yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu.
- Nhận định xu hướng mua sắm, phân tích sự thay đổi trong nhận thức - tâm lý - đặc tính vùng miền của khách hàng với thương hiệu.
- Trực tiếp kiểm soát và đưa ra đề xuất với bộ phận VM về hình ảnh, thay đổi hình ảnh của hệ thống cửa hàng.
- Đào tạo và định kỳ kiểm tra kiến thức về trưng treo hàng hoá cho nhân viên Hệ thống cửa hàng.
- Hoàn thành các chỉ số KPIs từ phòng Marketing bàn giao.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Lãnh đạo công ty.
Chia sẻ
Bình luận