- Phiên dịch tiếng Trung, dịch văn bản tài liệu báo cáo có liên quan. - Phiên dịch trong các cuộc họp, hiện trường - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
-Tìm kiếm các khách hàng tìm năng trên các ứng dụng mạng xã hội như FACEBOOK , ZALO ..... - Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng. - Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty - Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales - Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin - Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh
- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của Công ty. - Đào tạo (văn hóa doanh nghiệp, nội quy, chính sách lương, thưởng, phúc lợi, chuyên môn, kỹ năng làm việc) cho nhân viên. - Tính lương ( sử dụng phần mềm của công ty). - Giải đáp kịp thời thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của nhân viên. - Theo dõi, đánh giá nhân viên và xử lý các vi phạm nội quy. - Soạn thảo Hợp đồng lao động và các hợp đồng khác. - Phối hợp với bộ phận Kế toán để thực hiện các công việc hành chính. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên