ABCIN tập hợp đội ngũ chuyên gia đầu ngành chuyên về giải pháp phát triển kinh doanh và tư vấnbán hàng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực giao dịch Blockchain tiền điện tử (Crypto) cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức tại Việt Nam và trên thế giới. Tư vấn phân tích kỹ thuật cho thị trường tiền điện tử và hàng hóa phái sinh Việt Nam.
Sứ mệnh của chúng tôi là góp một phần sức lực giúp nâng cao vị thế của đất nước ta trong lĩnh vực đầu tư Blockchain, xây dựng hệ thống bán hàng vững mạnh trong lĩnh vực tài chính của nước ta trong công cuộc chuyển đổi số.
Làm việc tại Văn phòng , không phải đi thị trường. Tìm kiếm khách hàng các khu công nghiệp (không phải di chuyển) Gọi điện thoại để giới thiệu công ty, tư vấn các sản phẩm của công ty Lưu trữ, quản lý thông tin cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích Xây dựng mối quan hệ và lên lịch hẹn gặp khách hàng cho bên sale (không phải trực tiếp đi gặp khách hàng)
- Gọi theo danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn để giới thiệu - Tư vấn, giải đáp các thông tin cần thiết cho khách hàng - Hướng dẫn, thuyết phục khách hàng đăng kí - Theo dõi, hỗ trợ khách hàng sau khi đăng kí - Cập nhật thông tin lên hệ thống - Báo cáo với Nhóm Trưởng khi có yêu cầu
- Phân tích và tìm hiểu về thị trường FX. - Hỗ trợ tư vấn về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng. - Giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc mà họ cần khi giao dịch. - Tìm kiếm khách hàng để mang về lợi nhuận cho công ty.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số. - Gọi điện tư vấn về sản phẩm/ dịch vụ và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. - Đại diện công ty đàm phán, thương thuyết với khách hàng. - Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. - Báo cáo tiến độ và kết quả làm việc hàng tuần cho cấp trên.
- Tìm kiếm tệp khách hàng tiềm năng đã và đang có nhu cầu đầu tư tài chính, và đặc biệt là đầu tư ngoại hối; - Giới thiệu, tư vấn, bán các dịch vụ cho khách hàng tiềm năng; - Cung cấp, hỗ trợ chủ động và kịp thời cho quá trình mở tài khoản và lên sàn của khách hàng; - Hỗ trợ nạp rút, xây dựng chiến lược giao dịch trên sàn ngoại hối; - Bám sát tài khoản của khách hàng, cảnh báo các tín hiệu về giao dịch các cặp tiền tệ và vàng cho khách;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại; - Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,… - Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng; - Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch; - Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng; (Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Gọi điện, liên hệ và trao đổi thông tin về các dịch vụ cho khách hàng theo Data khách đã có nhu cầu sẵn của công ty Hỗ trợ thủ tục hồ sơ và cách thức đăng ký cho khách hàng hiện tại và khách hàng mới. Làm việc tại văn phòng.
- Phát triển thị trường, tư vấn đầu tư cho khách hàng có nhu cầu đầu tư lĩnh vực chứng khoán ngoại hối.Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại - Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan - Cập nhật các chương trình của sàn giao dịch, kiến thức, thông tin chứng khoán, ngoại hối và thường xuyên cập nhật các biến động của thị trường. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Phát triển thị trường, tư vấn đầu tư cho khách hàng có nhu cầu đầu tư lĩnh vực chứng khoán ngoại hối.Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại - Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan - Cập nhật các chương trình của sàn giao dịch, kiến thức, thông tin chứng khoán, ngoại hối và thường xuyên cập nhật các biến động của thị trường. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Khai thác nhu cầu của Khách hàng các sản phẩm của Công ty như đất nền, nhà phố... Giải quyết những Thắc mắc & Hỗ trợ của Khách hàng về các sản phẩm Telesales, Chăm sóc khách hàng theo nguồn Data: Tự khai thác, Công ty cung cấp, Nguồn khách marketing Công ty phân xuống, Mối quan hệ,... Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng. Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, chốt giao dịch, hỗ trợ hợp đồng cho khách hàng theo sự phân công của cấp trên. Báo cáo hiệu quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình giao dịch của khách hàng đảm bảo đúng kế hoạch, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH phát sinh ngoài qui định hiện hành. - Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; - Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn khách hàng để nhiều khách hàng giao dịch FX. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm.
- Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc, số tổng đài. - Gọi điện theo data có sẵn cho khách hàng - Tư vấn khóa học - Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công.
- Hỗ trợ mở tài khoản giao dịch và lập kế hoạch tài chính. - Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại; - Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,… - Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng; - Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch; - Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng.
- Giới thiệu và bán sản phẩm và dịch vụ. - Hỗ trợ xử lý các yêu cầu khác của khách hàng. - Trả lời các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ; đề xuất thông tin về các sản phẩm và dịch vụ khác.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại; - Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,… - Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng; - Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch; - Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng.
Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng giải ngân Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Lắng nghe, giải đáp những nhu cầu của khách hàng. - Tư vấn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.
- Cung cấp thông tin, trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm/dịch vụ/giải pháp đến khách hàng. - Gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. - Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh về tài khoản giao dịch khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, chào hàng và khai thác thông tin dự án; - Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tốt - Giới thiệu các sản phẩm – dịch vụ của công ty và thuyết phục khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng; - Tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết.
- Tìm kiếm tệp khách hàng tiềm năng đã và đang có nhu cầu đầu tư tài chính, và đặc biệt là đầu tư ngoại hối; - Giới thiệu, tư vấn, bán các dịch vụ cho khách hàng tiềm năng; - Cung cấp, hỗ trợ chủ động và kịp thời cho quá trình mở tài khoản và lên sàn của Khách hàng - Hỗ trợ nạp rút, xây dựng chiến lược giao dịch trên sàn đầu tư; - Bám sát tài khoản của khách hàng, cảnh báo các tín hiệu về giao dịch các cặp tiền tệ và vàng cho khách; - Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng;