Mô tả công việc:
- Hiểu rõ về nền tảng Facebook, Tiktok, Youtube
- Biết được giá trị truyền thông của Fanpage cộng đồng, Tiktoker, KOLs, KOCs…
- Lên kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý
- Quản lý đội nhóm
- Đào tạo, training nhân sự trong team
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng từ công ty đưa xuống
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ phía khách hàng
- Phân tích Brief
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm dự án truyền thông mạng xã hội.
- Tư vấn & gửi báo giá
- Lên kế hoạch, theo sát và hỗ trợ các phòng ban khác như Creative & Planning để đạt hiệu quả, tăng tỉ lệ chốt hợp đồng cao nhất có thể
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Phát triển tệp khách hàng từng ngành/ lĩnh vực khác nhau
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới liên quan đến quảng cáo – truyền thông trên nền tảng Social
Chia sẻ
Bình luận