Ứng viên làm tại VP Hà Nội hoặc nhà máy tại Hưng Yên. thực hiện các công việc sau:
- Theo dõi, xây dựng, đốc thúc, nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện theo đúng kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt.
- Giải quyết đơn hàng và quản lý hồ sơ khách hàng; Theo dõi việc thu hồi công nợ & tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng, ..
- Tổng hợp và xử lý những phản hồi của khách hàng liên quan đến thông tin đơn hàng, .. Báo cáo lên cấp trên để được hỗ trợ giải quyết trong những trường hợp vượt quá khả năng.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện các công việc như tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ từ việc ký kết hợp đồng đến khi hoàn thành và thanh toán.
- Thực hiện các công việc hành chính tại văn phòng như: Chuyển phát nhanh, mua VPP tại VP, đóng dấu, lưu trữ tài liệu của bộ phận...
Chia sẻ
Bình luận