Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG AN VIỆT PHÁT

ADMIN ( PHÒNG KINH DOANH THAN)

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG AN VIỆT PHÁT

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: thư ký văn phòng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5142

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG AN VIỆT PHÁT

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: thư ký văn phòng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5142

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước tình hình kinh tế bão hòa, xu hướng suy thoái ở các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,...trong những năm gần đây đang tạo áp lực lớn đối với người tìm việc. Một số người trẻ đã chuyển sang môi trường ít bị tác động bởi suy thoái, tự cải thiện kỹ năng, kinh nghiệm để ổn định hoặc nâng cao trình độ trước khi ra trường, trong khi đa số ứng viên vẫn lo lắng về việc không biết cách nào để tìm được công việc phù hợp nhất. Với vai trò là website tuyển dụng, timviec365.vn đem đến cho ứng viên giải pháp mới cho quá trình ứng tuyển và tìm việc hiệu quả, nhanh chóng ngay tại nhà. Nếu bạn đang muốn tìm việc Hành chính - Văn phòng nhanh chóng, hãy xem ngay ADMIN ( PHÒNG KINH DOANH THAN) trên CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG AN VIỆT PHÁT tại timviec365. Tại CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG AN VIỆT PHÁT, còn có thêm 10 công việc Nhà máy Năng lượng Xanh Kon Tum TUYỂN DỤNG, Kế toán nội bộ, công nợ, Kế toán về Thuế, Kế toán Kho (KCN Hải Sơn - Long An), Kế toán Tâm Sen, Nhân viên Tài chính, Kế toán Tổng Hợp Tâm Sen, Kế toán Kho (KCN Hải Sơn Long An), Kế toán Thuế, Kế toán nội bộ, công nợ hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Click để xem tin và ứng tuyển miễn phí.

Cùng bước đi với người tìm kiếm việc làm Hành chính - Văn phòng chất lượng, timviec365.vn rất vinh dự giới thiệu đến quý vị những cơ hội việc làm Hành chính - Văn phòng được lựa chọn kỹ càng và đề xuất bởi AI365. Hãy tham khảo và tìm hiểu chi tiết về danh sách công việc Hành chính - Văn phòng để sớm đạt được ước mơ nghề nghiệp tại các doanh nghiệp sáng tạo, uy tín trong bối cảnh thị trường lao động đang chuyển biến.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo CV nhanh chóng, tải về không tốn phí

Khi nhiều công ty cắt giảm việc tuyển dụng, khả năng tiến đến với cơ hội việc làm có lương cao trở nên hạn chế đối với ứng viên, đặc biệt là nếu kỹ năng và kinh nghiệm làm việc cùng hồ sơ xin việc của bạn không phải là điểm nổi bật. Trong tình hình đó, trang web timviec365.vn cung cấp phương án giúp bạn tìm việc một cách nhanh chóng từ nhà thông qua tính năng tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến. Thay vì phải dành thời gian và tiền bạc để chuẩn bị hồ sơ và gửi CV như trước đây, hiện nay, bạn chỉ cần truy cập thông tin tuyển dụng từ nhà và tạo CV một cách nhanh chóng trong vòng 3 phút và gửi yêu cầu ứng tuyển hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ của máy tính hoặc điện thoại thông minh. Rõ ràng, quy trình tìm việc được cắt ngắn một cách tối đa giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi tìm việc. Đặc biệt, chức năng tạo CV trực tuyến tiện lợi của timviec365.vn cho phép ứng viên lựa chọn mẫu CV phù hợp với nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau và có thể tải về miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin tuyển dụng chất lượng từ các công ty hàng đầu.

Với hơn 600.000 đối tác tuyển dụng danh tiếng trên cả nước trong 8 năm hoạt động, timviec365.vn cam kết cung cấp cho ứng viên những thông tin việc làm Hành chính - Văn phòng chất lượng nhất. Mọi thông tin về nhà tuyển dụng và công việc đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng tải trên trang web. Với sự đa dạng về ngành nghề và vị trí, ứng viên sẽ dễ dàng tiếp cận những cơ hội việc làm phù hợp từ các doanh nghiệp hàng đầu. Mức lương, phúc lợi và hợp đồng đều được đảm bảo. Để đáp ứng nhu cầu tìm việc, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới và cung cấp gợi ý việc làm phù hợp để ứng viên tham khảo và ứng tuyển.

+ Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng.

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi thông tin về công việc, lấy JD miễn phí và nộp đơn trực tuyến thông qua chat mà không cần gửi hồ sơ, tiết kiệm thời gian di chuyển tới nơi tuyển dụng và chờ đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên sẽ tự động được phân tích và gửi tới nhà tuyển dụng cần tuyển dụng. Từ đó, nhà tuyển dụng có thể liên hệ với ứng viên phù hợp trong hồ sơ để mời phỏng vấn.

Hãy ghé trang timviec365.vn để dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm Hành chính - Văn phòng chất lượng nhất hiện nay. Hãy tạo và đăng ký hồ sơ ngay để không bỏ lỡ thông tin tuyển dụng hấp dẫn và được ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng