- Đề xuất, triển khai và quản lý kế hoạch bán hàng phù hợp với địnhhướng chiến lược của công ty và Tổng công ty (sản lượng, thị phần,doanh thu, lợi nhuận thuần từ HĐKD, phân tích lời lỗ, độ phủ thịtrường, nhận diện thương hiệu…)
- Phân bổ chỉ tiêu sản lượng và phát triển thị trường cho đội ngũ Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng phụ trách.
- Lập lộ trình thăm viếng khách hàng cho Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng trình Trưởng phòng/ Trợ lý trưởng phòng – Kinh doanh khu vực phê duyệt
- Triển khai các chương trình HTBH
-Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng ngẫu nhiên để kiểm tra, đánh giá việc thăm viếng khách hàng, trưng bày của Nhân viên (cấpcao) - Đại diện bán hàng và Nhân viên bán hàng
- Quản lý nhà phân phối (số lượng bán ra, thu hồi công nợ, SKUs có sẵn, quay vòng tồn kho và mức độ tồn kho) và triển khai các chương trình hỗ trợ nhà phân phối
- Đánh giá hiệu quả nhà phân phối và đề xuất tái ký/ chấm dứt/ ký mới hợp đồng thương mại
- Đai diện công ty thương lượng hợp đồng tài trợ giá trị lớn (về điều khoản, điều kiện) với chủ quán nhậu lớn, quán nhậu sân vườn/ nhà hàng
- Phối hợp cùng Trưởng nhóm tiếp thị và Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán
- Giám sát việc thực hiện các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, trưng bày và lên bảng hiệu tại các điểm bán
- Phát triển, kiểm soát và quản lý hệ thống khách hàng
Chia sẻ
Bình luận