Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Bán Hàng

Công Ty Cổ Phần Viễn Đông Bay

Địa chỉ công ty: 135 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu

Quy mô : Ít hơn 10 nhân viên

Lượt xem: 409 |

Ngày cập nhật: 02/04/2018(3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hải Châu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương3 - 5 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
1.Tư vấn bán hàng: Giao Tiếp Khách Hàng Và Kỹ Năng Về Sản Phẩm: Nắm tất cả các kỷ năng về sản phẩm như: công dụng tính năng từng loại máy, cấu tạo từng lõi, kích thước sản phẩm, kiểu dáng, giá thành, thời gian thay lõi, nguồn nước đầu vào phù hợp với loại máy nào, thời gian bảo hành, chế độ bảo hành và chăm sóc sau bán hàng. Giao tiếp khách hàng phải khéo léo.
2.Thông tin khách hàng: lấy thông tin khách hàng đầy đủ (họ tên, địa chỉ, số điện thoại, thông tin xuất hóa đơn nếu có), lưu trữ thông tin khách hàng ( thời gian đến hạn thay lõi?, đã thay những lõi nào vào thời gian nào?) vào danh sách khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
3.Chăm sóc khách hàng: Theo dõi danh sách khách hàng và gọi điện chăm sóc báo thời gian thay lõi đến khách hàng. Lưu ý: sắp xếp gọi điện theo khu vực và sắp xếp lộ trình chăm sóc một cách khoa học tiết kiệm thời gian di chuyển và hiệu quả kinh tế cao.
4.Nhập hàng: Căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển qua email cho BGĐ xem để đặt hàng. Phải luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo hàng luôn sẵn có trong kho. Nhận hàng và tiến hành kiểm kê nhập hàng vào thẻ kho, lưu trữ phiếu nhập hàng.
5.Kiểm hàng tồn: Đếm số lượng theo mã, chủng loại và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng.
6.Xuất Bán: Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Lập phiếu xuất kho khi bán hàng. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo chi tiết số lượng hàng cách 2 ngày/ lần.
7.Bảo Quản Hàng Hoá: Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với bgđ khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm.
8.Trưng Bày hàng hoá: Hàng hóa cần phải được trưng bày một cách khoa học, đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ và yếu tố về độ bao phủ - tức là dễ quan sát để người mua dễ lựa chọn và người bán hàng dễ quản lý.
9.Vệ sinh hàng hoá: vệ sinh sản phẩm, khung, kệ, hằng ngày.
10. Các Thông Tin Khác: Cập nhật thông tin về thông tin sản phẩm mới: công dụng, tính năng, giá thành, kiểu dáng sản phẩm mới...Thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem , thử, mua) đối với hàng công ty hàng tháng. Cập nhật được các thông tin: hàng hoá, doanh thu và tỉ lệ tăng giảm của các nhà cung cấp trong khu vực Đà Nẵng ( nếu có).
11. Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hổ trợ kinh doanh.
12. Theo dõi nhập xuất hàng, công nợ và lên kế hoạch thu nợ khách hàng lẻ và đại lý.
Các loại báo cáo:
-Bảng chấm công cho nhân viên khu vực Đà Nẵng + Báo cáo lộ trình đường đi của bộ phận kỹ thuật vào chậm nhất là ngày 05 hàng tháng để BGĐ làm cơ sở tính lương.
-Báo cáo ngày: gửi email phiếu xuất kho, nhập kho và sổ quỹ tiền mặt vào cuối ngày.
-Báo cáo tuần: gửi email thẻ kho, danh sách khách hàng cập nhật mới nhất, công nợ đại lý và công nợ bán lẻ khu vực Đà Nẵng.
-Báo cáo tháng: tổng kết doanh thu bán lẻ, doanh thu đại lý, chi phí phát sinh trong tháng gửi email trước ngày 05 hàng tháng.
-Tổng hợp tất cả phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, hóa đơn bán hàng và các chứng từ khác phát sinh trong tháng chuyển về trụ sở Hồ Chí Minh.
-Quản lý thu chi Đà Nẵng và thực hiện chuyển khoản định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu từ BGĐ.

Yêu cầu công việc

Biết sử dụng thành thạo vi tính ( Word, Excel...)
Có kinh nghiệp trong lĩnh vực kế toán bán hàng, tư vấn, tiếp thị, kế toán tổng hơp, chăm sóc khách hàng.
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn tháo vát, nhiệt tình...
Trung thực trong công việc.
Biết tổng hợp phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng theo qui định.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn mội trường, ngành thiết bị máy móc, thiết bị điện công nghiệp, điện dân dụng..

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng tất cả chế độ đãi ngộ theo qui định hiện hành của luật lao động
Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Hồ sơ bao gồm

Sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương:
Đơn xin việc
CV xin việc
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp, chứng chỉ: photo bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng và các chứng chỉ khác nếu có (ngoại ngữ, lý luận…) công chứng.
Bản photo chứng minh thư có công chứng
Ảnh 3×4 hoặc 4×6
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại