CallUS là doanh nghiệp chuyên cung cấp Dịch vụ phục vụ quy trình doanh nghiệp (Business Process Outsourcing), lấy trọng tâm là những dịch vụ về chăm sóc khách hàng và tư vấnbán hàng qua điện thoại trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và bảo hiểm. Được lãnh đạo bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, CallUS giúp Khách hàng tập trung vào mảng kinh doanh cốt lõi thông qua các cách thức chăm sóc khách hàng thông minh, hiệu quả. CallUS cam kết cung cấp giải pháp tổng đài với thời gian xử lý nhanh chóng cùng độ chính xác cao và tính bảo mật tuyệt đối.
???????? Mô tả công việc: - Tiến hành trao đổi các thủ tục pháp lý về các khoản thanh toán quá hạn (Nhắc phí) - Thu hồi các khoản vay của khách hàng, liên hệ khách hàng về việc hoàn tất nghĩa vụ thanh toán các khoản đã quá hạn. - Theo dõi và đôn đốc khách hàng thường xuyên - Cập nhật mọi tình trạng khách hàng lên hệ thống Công ty - Các công việc khác theo chỉ định của quản lý trực tiếp - Không đi thị trường, chỉ làm tại văn phòng. - Không telesales, không tìm kiếm khách hàng