- Trực tiếp lên kế hoạch và triển khai thi công đến các tổ, đội nhân công;
- Tổ chức nghiệm thu công việc xây dựng với TVGS và CDT.
- Quản lý, đôn đốc các tổ đội thi công đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công;
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá quá trình thi công công trình tại hiện trường;
- Nhắc nhở về quy phạm kỹ thuật, chất lượng, an toàn công trình theo thiết kế, vệ sinh môi trường và biện pháp thi công đã duyệt;
- Làm đầu mối giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong thực tế thi công trên công trường, bÁO CÁO KỊP THỜI TRƯỚC KHI CÓ PHÁT SINH CẦN XỬ LÝ;
- Cập nhật thông tin vào sổ nhật ký công tác hàng ngày;
- Làm hồ sơ nghiệm thu, thanh toán với Chủ đầu tư;
- Xác nhận khối lượng thi công theo Hợp đồng, khối lượng phát sinh;
- Nghiệm thu khối lượng thi công từng giai đoạn và tổng thể;
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc;
- Quản lý và kiểm soát Vật tư.
- Thiết bị tại công trường.
- Các công việc khác khi được phân công.
Chia sẻ
Bình luận