Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TSV VIỆT NAM

CÁN BỘ MÔN SINH HỌC VÀ HÓA HỌC

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TSV VIỆT NAM

Ngành nghề:Vật tư - Thiết bị

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3427

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TSV VIỆT NAM

Ngành nghề:Vật tư - Thiết bị

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3427

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với việc làm tốt một cách nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu phù hợp của mọi người. Trong bối cảnh các trang web tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm cơ hội việc làm lý tưởng với sự hỗ trợ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề đang hot hiện nay với mức lương hấp dẫn, phúc lợi cao như vị trí làm việc tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TSV VIỆT NAM.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí lý tưởng tại công ty CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TSV VIỆT NAM? Hãy xem ngay CÁN BỘ MÔN SINH HỌC VÀ HÓA HỌC trên trang timviec365 của CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TSV VIỆT NAM. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá và nộp đơn cho 1 công việc CÁN BỘ MÔN SINH HỌC VÀ HÓA HỌC hấp dẫn.

Ngoài ra, người xin việc có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm công việc ưa thích khi xem danh sách việc làm Vật tư - Thiết bị hot nhất và có mức lương cao nhất ở khắp cả nước để có cơ hội tốt nhất tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn.

Xếp hạng hàng đầu trong các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượt truy cập khoảng 2,5 triệu lượt mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc với nhiều công ty và tập đoàn uy tín đăng thông tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp nhiều công việc chất lượng trên nhiều ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả các công việc Vật tư - Thiết bị. Thông tin tuyển dụng được liên tục cập nhật trên trang chính, trang ngành, và trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp khi họ sử dụng từ khoá tìm kiếm.

+Cung cấp thông tin về công việc mới, đề xuất việc làm phù hợp thông qua hệ thống gợi ý thông minh.

Không chỉ dừng ở khả năng truy cập một loạt thông tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Vật tư - Thiết bị và các lĩnh vực khác cũng có cơ hội nhận được việc phù hợp thông qua sự hướng dẫn của AI365. AI365 sẽ phân tích hồ sơ và thước lỗ các tin tuyển dụng phù hợp nhất với nhu cầu của ứng viên tìm việc. Từ đó, ứng viên có cơ hội tiếp cận với nhiều tin tuyển dụng chất lượng hơn, có thể ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc Vật tư - Thiết bị sẽ được được hỗ trợ từ việc chuẩn bị CV, ứng tuyển đến giải đáp các câu hỏi xoay quanh việc tìm việc. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV đẹp miễn phí trực tuyến cho người tìm việc. Ứng viên có thể lựa chọn mẫu CV đẹp, phong phú về phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn trên trang web, thay vì phải mất thời gian suy nghĩ về "diện mạo" và nội dung CV. Sau đó, có thể tải CV miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ lúc nào, ở đâu.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các ưu đãi tốt tại các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi môi trường làm việc sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh chân tạo hồ sơ để tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng