Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp từ ĐH trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị sales, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Có trình độ tiếng Anh (TOEIC từ 500 điểm hoặc chứng chỉ tiếng Anh/trung/nhật tương đương). Sử dụng thành thạo tiếng Anh/trung/nhật trong công việc;
- Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về & có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng khách hàng ưu tiên, KH cao cấp;
- Đối với người dự tuyển nội bộ có khả năng xét duyệt giảm bớt điều kiện về trình độ cho các người dự tuyển từ các vị trí BM / SRM3 có hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại của NHBL nói chung.
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí phát triển biện pháp & Dịch vụ KH ưu ái, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính / ngân hàng / đầu tư / bảo hiểm / du lịch / hotel / BĐS / chứng khoán;
- Nếu ứng viên không có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm phát triển KH & SP, dịch vụ yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích công việc tốt;
- Ưu tiên các người ứng tuyển đang làm ở các vị trí phát triển khách hàng & SP KH ưu tiên ở các ngân hàng khác;
- Có kinh nghiệm và năng lực giảng dạy, Media và tổ chức các hoạt động đào tạo tốt với quy mô lớn.
3. Kiến thức:
- hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung;
- Có kiến thức, trình độ học vấn sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, SP đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan;
- nắm được hệ thống tổ chức;
- Am hiểu các SP, dịch vụ dành cho khách hàng ưu ái, khách hàng cao cấp (cá nhân) đặc biệt là các Sản phẩm điều động, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng;
- nắm rõ quy định / các bước tác nghiệp của bộ phận Phát triển giải pháp và Dịch vụ khách hàng ưu ái.
4. Năng lực:
- năng lực cốt lõi quy định chung: năng lực áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả; Kỹ năng giao tiếp, trình bầy tốt, tự tin, có năng lực truyền thông, trình bày diễn đạt một cách rõ ràng, hiệu quả; năng lực sáng tạo & đều đặn cải tiến cao; năng lực làm việc theo nhóm / tổ chức tốt; khả năng làm việc với sức ép lớn, làm được nhiều việc tốt cùng một lúc, khả năng thích nghi tốt và có tính trách nhiệm cao, gắn bó với tổ chức; Mức độ liêm trực trong công việc cao; năng lực Chấp hành kỷ luật cao;
- khả năng cốt lõi nghiệp vụ / đặc thù: năng lực làm việc chiến thuật tới kết quả; năng lực đàm phán hiệu quả; khả năng tác động và gây hình ảnh hưởng đến người khác tốt; khả năng phân tích định lượng và định tính; năng lực tư duy logic cao; khả năng làm việc chi tiết cao; khả năng xây dựng các mối quan hệ, có kỹ năng có kỹ năng giao tiếp và làm việc với các cấp cấp trên & phòng ban khác; khả năng kiên định trong công việc; khả năng MKT, điều tra dự báo thị trường; năng lực nắm bắt thông tin về đối thủ ganh đua tốt;
- khả năng cấp trên / quản lý: năng lực xây dựng phương án và tổ chức tốt; khả năng đánh giá và ra quyết định tốt; năng lực đánh giá vấn đề tốt; năng lực quản lý quá trình khai triển công việc tốt; năng lực làm việc hiệu quả trong sự thay đổi tốt.
5. Các yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, khách hàng ưu tiên, cao cấp.
- không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và có kỹ năng giao tiếp.
- Có vẻ ngoài dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận