1. Thực hiện việc Thiết kế phác thảo (Tỷ trọng: 70%)
- Nhận yêu cầu thiết kế trực tiếp từ Nhóm trưởng hoặc cấp cao hơn, tham khảo và phân tích các thông tin, tài liệu kèm theo yêu cầu.
- Phác thảo các mẫu thiết kế tay phù hợp theo yêu cầu cụ thể của từng nhãn hàng.
- Chỉnh sửa hoặc Thiết kế phác thảo lại mẫu khi kết quả kiểm tra các cấp xét thấy chưa phù hợp.
2. Thực hiện việc Thiết kế chi tiết (Tỷ trọng: 10%)
- Thực hiện thiết kế hoàn chỉnh bao gồm: hình chiếu mặt hông mẫu thể hiện các thông số kích thước mẫu theo tỷ lệ thật.
- Chỉnh sữa mẫu thiềt kề chi tiết, khi kết quả kiểm tra các cấp xét thấy chỉ cần chỉnh sửa vài điểm cho phù hợp.
- Mô tả chi tiết kết cấu
3. Giám sát công đoạn vẽ 3D, Master (Tỷ trọng: 10%)
- Giám sát, theo dõi quá trình Nhân viên 3D thiết kế mẫu 3D cho các mẫu thiết kế đã được duyệt dựa theo tiêu chí mẫu mã từng dòng hàng.
- Theo dõi và kiểm tra công đoạn thực hiện tạo mẫu Master của cá nhân nhằm phát hiện kịp thời những sai phạm về kiểu dáng và kết cấu mẫu và góp ý chỉnh sửa kịp thời nhằm đáp ứng mẫu Master thực hiện đúng kiểu dáng và phù hợp với tiêu chí dòng hàng.
4. Cập nhật xu hướng mẫu mã mới (Tỷ trọng: 10%)
- Tham khảo xu hướng mẫu trên báo, truyền hình, internet, cataloge, tạp chí thời trang, hội chợ nữ trang trong và ngoài nước...
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh của các phòng ban: Nhãn hàng CAO, PNJ Quà tặng, P.Bán lẻ, Phòng Kinh Doanh Sỉ, các Chi Nhánh trong việc tham khảo xu hướng nữ trang trong từng khu vực để thay đổi kiểu dáng thiết kế mới.
Chia sẻ
Bình luận