1. Giữ vai trò Sale Online Manager trong các scrum team (theo mô hình agile): 2. Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu bán các sản phẩm/dịch vụ (thẻ, tiết kiệm, đầu tư, khoản vay) trên kênh điện tử (website, internet banking, mobile banking) của Ngân hàng Techcombank. 3. Chủ trì, phối hợp với các nhân viên có kinh nghiệm sale của ngân hàng để xây dựng và cải tiến các quy trình/kịch bản bán online trên kênh điện tử. 4. Phối hợp với Scrum team để đưa các kịch bản bán online vào các tính năng của kênh điện tử. 5. Phối hợp và đưa ra yêu cầu cho các chuyên gia về dữ liệu, chuyên gia về trải nghiệm, các bộ phận nghiệp vụ offline của ngân hàng để tối ưu phễu bán online và trải nghiệm mua online của Khách hàng. 6. Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng các chiến dịch tăng nhận biết và thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ internet banking/mobile banking và các sản phẩm bán trên kênh điện tử; thiết kế các ưu đãi về giá, phần thưởng, … để thu hút khách hàng đăng ký online sử dụng sản phẩm dịch vụ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
- Tối thiểu trình độ đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh - Có kinh nghiệm làm Quản lý và tối ưu Sale Online (hoặc tương đương) trên 3 năm tại các doanh nghiệp về thương mại điện tử. - Đã từng quản lý kinh doanh online ở nước ngoài là lợi thế. - Am hiểu về digital marketing
QUYỀN LỢI
- Mức lương phù hợp với năng lực - Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty - Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
Chia sẻ
Bình luận