Mục đích vị trí công việc:
- Thu thập và theo dõi cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng thân thiết để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa nguồn đầu tư của công ty từ chi phí quảng cáo cũng như kích thích tăng thêm doanh thu từ nguồn khách hàng thân thiết, theo đúng như định hướng của công ty đề ra.
Trách nhiệm thực thi chính:
Đề xuất các chương trình tặng quà, chăm sóc khách hàng (Trọng số 60%)
- Sử dụng hiệu quả chi phí đã được duyệt theo kế hoạch năm của Phòng QHKH
- Thực hiện phân loại từng nhóm đối tượng khách hàng theo độ tuổi, vùng miền địa lý, doanh số mua, tần suất mua để có các đề xuất chăm sóc phù hợp.
- Chủ động lập đề xuất tăng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, tri ân, tặng quà các dịp đặc biệt của khách hàng.
- Tổng hợp ý kiến của khách hàng, phân tích báo cáo và đề xuất cải tiến các công tác chăm sóc khách hàng sau các chương trình, các đợt chăm sóc sinh nhật, tặng quà, tặng cataloque, tri ân
- Chủ động tìm kiếm, gợi ý và đề xuất các loại hình quà tặng phù hợp với từng đối tựơng khách hàng và từng dịp chăm sóc khách hàng.
Thực hiện và báo cáo phân tích các công tác tặng quà, tri ân khách hàng (Trọng số 30%)
- Chủ động truyền thông hoặc tổ chức các cuộc họp nhắm triển khai trên toàn hệ thống khi có các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công tác liên quan đến việc tặng quà, tri ân định kỳ cho khách hàng. (đề xuất, thiết kế, gửi quà…)
- Quản lý tốt công tác vận chuyển quà tặng từ PNJ đến khách hàng.
- Phân bổ quà tặng, danh sách cho từng chi nhánh trong mỗi đợt chăm sóc sinh nhật, tri ân… theo đề xuất được duyệt
- Tổng hợp và báo cáo định kỳ về việc tặng quà, PUĐ, Vip pass… đến khách hàng trên toàn hệ thống.
- Giải quyết 100% các thắc mắc của khách hàng hoặc hệ thống cửa hàng về quà tặng, chính sách chăm sóc sinh nhật, Lễ tết, tri ân của PNJ.Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao. (Trọng số: 10%)
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
Chia sẻ
Bình luận