Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - Pnj

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - Pnj

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 324

Ngày cập nhật: 09/07/2018

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh
địa chỉĐịa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh ,Việt Nam

Mô tả công việc

Mục đích vị trí công việc:

- Thu thập và theo dõi cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng thân thiết để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa nguồn đầu tư của công ty từ chi phí quảng cáo cũng như kích thích tăng thêm doanh thu từ nguồn khách hàng thân thiết, theo đúng như định hướng của công ty đề ra.
 
Trách nhiệm thực thi chính:

Đề xuất các chương trình tặng quà, chăm sóc khách hàng (Trọng số 60%)

- Sử dụng hiệu quả chi phí đã được duyệt theo kế hoạch năm của Phòng QHKH

- Thực hiện phân loại từng nhóm đối tượng khách hàng theo độ tuổi, vùng miền địa lý, doanh số mua, tần suất mua để có các đề xuất chăm sóc phù hợp.

- Chủ động lập đề xuất tăng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, tri ân, tặng quà các dịp đặc biệt của khách hàng.

- Tổng hợp ý kiến của khách hàng, phân tích báo cáo và đề xuất cải tiến các công tác chăm sóc khách hàng sau các chương trình, các đợt chăm sóc sinh nhật, tặng quà, tặng cataloque, tri ân

- Chủ động tìm kiếm, gợi ý và đề xuất các loại hình quà tặng phù hợp với từng đối tựơng khách hàng và từng dịp chăm sóc khách hàng.

Thực hiện và báo cáo phân tích các công tác tặng quà, tri ân khách hàng (Trọng số 30%)

- Chủ động truyền thông hoặc tổ chức các cuộc họp nhắm triển khai trên toàn hệ thống khi có các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện các công tác liên quan đến việc tặng quà, tri ân định kỳ cho khách hàng. (đề xuất, thiết kế, gửi quà…)

- Quản lý tốt công tác vận chuyển quà tặng từ PNJ đến khách hàng.

- Phân bổ quà tặng, danh sách cho từng chi nhánh trong mỗi đợt chăm sóc sinh nhật, tri ân… theo đề xuất được duyệt

- Tổng hợp và báo cáo định kỳ về việc tặng quà, PUĐ, Vip pass… đến khách hàng trên toàn hệ thống.

- Giải quyết 100% các thắc mắc của khách hàng hoặc hệ thống cửa hàng về quà tặng, chính sách chăm sóc sinh nhật, Lễ tết, tri ân của PNJ.Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao. (Trọng số: 10%)

- Thực hiện các công việc do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học - Chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền Thông

- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh trình độ B

- Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

CÁC KỸ NĂNG

- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng

- Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt.

- Yêu thích thời trang và trang sức

CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm

- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh ,Việt Nam

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng của Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - Pnj

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype