Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top 10 app chấm công hàng đầu Việt Nam cho doanh nghiệp

Tác giả: Timviec365.vn

Theo dõi timviec365 tại google new

App chấm công đang tiến dần vào đời sống kinh tế - xã hội và trở thành một sự lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp. App chấm công mang đến giải pháp tự động hóa để doanh nghiệp xây dựng một quy trình quản lý thời gian lao động thật chuyên nghiệp, từ đó nâng cao hiệu suất cho nhân viên, có một công cụ thông minh để chấm công, soát lương tiện lợi, chuẩn xác. Với sự tân tiến vượt trội của công nghệ, các chủ doanh nghiệp có thể an tâm lựa chọn nhiều phần mềm chấm công uy tín. Sau đây chamcong.timviec365.vn sẽ chia sẻ đến bạn gợi ý top 10 app chấm công hàng đầu Việt Nam cùng đánh giá chi tiết về mức độ tiện ích và trải nghiệm đứng trên phương diện người dùng.

1. App Chấm công 365

Là một phiên bản đặc biệt của hình thức chấm công truyền thống qua note tay hoặc vân tay, app Chấm Công 365 sử dụng cơ chế sử dụng dữ liệu online và sự nhạy bén từ nền tảng công nghệ để ghi nhận hoạt động chấm công của nhân viên. Điều này không chỉ mang đến cho người lao động một giải pháp tuyệt vời chưa từng có về việc chủ động kiểm soát tất cả ngày công đi làm trong tháng mà còn cực kỳ hữu ích ở phía doanh nghiệp khi chỉ với phần mềm này đã có thể chủ động thay thế cả một đội ngũ kế toán viên, nhân sự viên cho việc theo dõi sát sao công của từng nhân viên.

1.1. Công nghệ chấm công thông minh nhất

Không chỉ đơn thuần xuất phát từ mục đích giải quyết trục trặc của các hình thức chấm công thủ công, chấm bằng cách truyền thống, app Chấm Công 365 có sứ mệnh to lớn hơn đó chính là tích hợp nhiều tính năng thay thế cho nhiều quy trình mà thực tế cần đến nhiều bộ phận nhân sự hợp lực để làm. Chỉ với một ứng dụng cài đặt vào điện thoại, mỗi nhân viên tự chủ động chấm công cho mình và dữ liệu chuẩn sẽ được gửi về máy chủ và được lưu trữ không giới hạn lượng data truyền vào. Đó là lý do phần mềm này được rất nhiều doanh nghiệp lớn, có quy mô nhân sự đông đúc lựa chọn sử dụng.

App Chấm Công 365 tốt nhất hiện nay
App Chấm Công 365 tốt nhất hiện nay

1.2. Những lợi ích tạo nên đặc trưng và đẳng cấp cho Chấm Công 365

Sử dụng app Chấm Công 365, tất cả người dùng đều nhận được giá trị về sự Tiện Lợi và Hiện Đại đúng như thông tin mà nhà sản xuất quảng bá. Mỗi nhân viên chỉ cần dùng ngay chính chiếc điện thoại thông minh của mình để cài đặt app và có thể tự động thực hiện các mục đích chấm công cho mỗi ngày làm việc. Công nghệ chấm công tân tiến nhất “nhận diện khuôn mặt” chính là nền tảng cốt lõi của app. Bên cạnh đó còn có các tính năng ưu việt được tích hợp cùng như khả năng đọc dữ liệu khuôn mặt cực nhanh, công nghệ big data lưu trữ dữ liệu khổng lồ kèm theo tính năng quản lý bảng công nhân viên chi tiết.

Sự chủ động này đã giúp giải phóng một cơ chế ràng buộc trước đây diễn ra ở hình thức chấm công vân tay khi tình trạng đứng chờ đợi đến lượt để chấm rất phổ biến. Tất cả những gì người dùng cần phải làm đó là đưa chiếc điện thoại thông minh của mình ra trước mặt ở trạng thái đã mở app, chỉ ngay sau 1 giây đồng hồ cực kỳ ngắn ngủi thì hệ thống đã xác nhận việc chấm công thành công cho bạn. So với việc note tay của nhân sự hoặc những cơ chế cài đặt khá cồng kềnh, rắc rối trên máy chấm công camera, doanh nghiệp chỉ cần xuất công khi cần đối soát, bất kể khi nào cũng đều được và nhận về kết quả chuẩn xác.

Nhân viên cũng không cần cố gắng ghi nhớ hết vào đầu những ngày nào đi muộn, muộn bao nhiêu phút hay các ngày nghỉ trong tháng. App chấm công có lưu trữ lịch sử chấm công chi tiết ở mọi trạng thái, giờ giấc, bạn muốn check lại trạng thái chấm công ngày nào thì chỉ việc mở lịch sử chấm công đã được lưu trữ tuyệt đối cẩn thận và bảo mật ngay trong tài khoản app chấm công của mình.

Ghi chép lịch sử chấm công tạI app Chấm Công 365
Ghi chép lịch sử chấm công tạI app Chấm Công 365

Toàn bộ dữ liệu chấm công của tất cả nhân viên thuộc hệ thống tài khoản công ty đã được cài đặt trên Chấm Công 365 đều sẽ được xử lý tự động. Với cơ chế kiểm soát chấm công logic và sự theo dõi, bảo trì sát sao của đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, dữ liệu chấm công tuyệt đối nói không với sự sai sót.

Để tải app chấm công về điện thoại, bạn vui lòng truy cập đường link tại cửa hàng trực tuyến sau: 

2. App Chat365

Chat365 không chỉ là ứng dụng nhắn tin số 1 hiện nay phục vụ mục đích kết nối doanh nghiệp và khách hàng. Ngoài phục vụ mục đích này, chat365 còn có tính năng chấm công vô cùng chuyên nghiệp. Sự tích hợp 2 trong một này đem đến cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các nhân viên vừa dễ dàng kết nối nội bộ để trao đổi công việc vừa dễ dàng quản lý công đi làm mỗi ngày của mình.

Nhanh chóng lọt vào vị trí thứ 2 trong top 10 app chấm công hàng đầu Việt Nam, Chat365 mang đến cho người sử dụng nhiều sự thuận tiện và ích lợi qua tiện ích chấm công. Công nghệ chấm công bằng camera miễn phí nhận diện khuôn mặt chỉ 1 giây chính là điểm nổi bật nhất mà Chat365 mang lại. Nếu bạn đã từng ao ước về một công cụ nào đó có thể hiển thị trực tiếp tất cả lịch sử chấm công để dù là nhân viên, bạn cũng có thể dễ dàng quản lý công của mình thì Chat365 cũng đã làm được điều đó, biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Sau khi chấm công xong, bạn có thể xem lại lịch sử chấm công để chắc chắn đã hoàn thành nhiệm vụ quan trọng này.

Sự thuận tiện của app chat365
Sự thuận tiện của app chat365

Có thể nói Chat365 là một phần mềm tích hợp chấm công tiện lợi số 1 hiện nay, sự đa năng về tiện ích của nó khi bao gồm cả công nghệ chấm công và chat trò chuyện cùng nhiều tính năng khác như tạo đề xuất không chỉ giúp tối ưu không gian lưu trữ của điện thoại mà quan trọng nhất ứng dụng thể hiện tính hệ thống rất cao. Chỉ cần một ứng dụng là bạn có thể kiểm soát các khía cạnh trong công việc một cách hiệu quả. Nói cách khác bạn có được một phương thức kiểm soát công việc logic và nhanh gọn.

Nhà quản trị sẽ luôn nhận được dữ liệu chấm công chuẩn, đúng với thực tế chấm công của nhân viên. Dữ liệu này là căn cứ xác đáng để phục vụ cho việc tính lương. Nhìn chung, với app chấm công bằng điện thoại qua Chat365, nhân viên trong một doanh nghiệp chỉ việc chấm công đầy đủ, mọi dữ liệu sẽ được hệ thống tổng hợp và xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp, chính xác 100%. Phần mềm chấm công miễn phí này vừa giúp nhân viên chủ động theo dõi công đi làm, lịch sử chấm công vừa giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình quản lý nhân sự hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, nhà quản trị có thể cài đặt giới hạn vị trí chấm công và wifi chấm công để kiểm soát tốt nhất việc chấm công nhân viên đáp ứng đúng mục đích của doanh nghiệp. Khi đó, bạn có thể kiểm soát được chuyên cần của nhân viên, tránh các trường hợp gian lận xảy ra. Với tính năng và cơ chế chấm công linh hoạt, Chat365 trở nên thích hợp với tất cả mọi loại hình doanh trong tất cả các ngành nghề. Đáp ứng được cả những ngành đặc thù như xây dựng, phát triển thị trường, ... Chat365 được đánh giá là ứng dụng chấm công online cực kỳ linh hoạt và thân thiện.

Đường link tải app Chat365: 

3. Chấm công với IBOM.HR

Có điểm chung như hai phần mềm được nêu trước đó, IBOM lọt top 10 app chấm công hàng đầu Việt Nam với sự đa nhiệm nhưng tính năng nổi bật nhất là chấm công.  Phần mềm được tạo lập có khả năng đáp ứng với nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng của các tổ chức. App có nhiều ưu điểm trong việc quản lý chính xác thời gian làm việc của nhân viên.

Top các app chấm công tốt nhất
Top các app chấm công tốt nhất

Với IBOM, phần mềm tương thích với nhiều thiết bị máy chấm công, có thể cài đặt vị trí chấm công khác nhau nhưng vẫn đổ về hệ thống quản lý chung một cách chính xác. Từ đó tạo một quy trình quản lý chặt chữ và toàn diện.

Ứng dụng chấm công miễn phí này cũng cho phép quản lý chấm công theo các đối tượng cụ thể là sản phẩm hay dự án. Qua đây, nhà quản lý dễ dàng phân chia tài nguyên và đánh giá hiệu suất trong quá trình lao động hiệu quả.

4. Tanca – app chấm công thế hệ mới

App Tanca nằm trong series của những ý tưởng quản trị doanh nghiệp trực tuyến tại Việt Nam. Phần mềm chấm công online miễn phí Tanca mang đến quá trình quản lý công rất thuận tiện vì không chỉ dùng được khi online mà ngay trong lúc offline, mọi thứ vẫn được kiểm soát và thực hiện trên Tanca.

Phần mềm có hai phiên bản là app chấm công miễn phí và chấm công bằng web nhưng cũng được dễ dàng tích hợp trong nhiều dòng máy chấm công vân tay vật lý, điển hình như máy Wise eye, Ronald Jack.

App chấm công uy tín nên tham khảo
App chấm công uy tín nên tham khảo

5. App chấm công MITACO

Được lập trình chạy trên nền tảng Access, Mitaco có chức năng chính trong việc cung cấp bảng công được lưu trữ bằng file excel. Các dữ liệu bên trong được lưu trữ theo thời gian chấm công chi tiết. Nhà quản lý có thể dựa vào dữ liệu truy xuất để xác định thời gian chấm công cụ thể của từng nhân viên phục vụ cho việc phân loại nhân viên đi làm muộn để tính lương chuẩn xác.

6. Phần mềm Ronald Jack Pro

App chấm công này khá thân thiện về cách sử dụng nên cũng được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Mặc dù được cung cấp miễn phí nhưng Ronald Pro vẫn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi cung cấp đầy đủ tính năng chấm công cơ bản như theo dõi giờ vào và tan ca của nhân viên, từ đó lấy làm cơ sở đánh giá phần nào hiệu suất làm việc.

Ngoài ra ứng dụng cũng được sử dụng với vai trò là công cụ kết nối máy chấm công thông qua mạng WAN và LAN, có thể hoạt động không sai sót trên cả nền tảng windows. App cũng linh hoạt thay đổi phương thức sử dụng cho người dùng với khả năng hỗ trợ dữ liệu từ thẻ nhân viên và từ dấu vân tay khi chấm công qua máy đến hệ thống quản lý chung.

7. Chấm công eTA

Phần mềm thích hợp cho doanh nghiệp có quy mô nhân sự lớn, giúp quản lý rõ ràng giờ làm việc cũng như việc chấm công của nhân viên. Đặc điểm nổi bật của eTA là sự đơn giản, dễ dàng quản lý tất cả các dạng ca làm việc, từ ca chuẩn đến ca gãy. Là một ứng dụng chấm công bằng công nghệ mới, phương thức chấm công và quản lý chấm công của eTA hoàn toàn trực tuyến, đem đến sự tiện ích cho tất cả người dùng.

8. Chương trình chấm công Paradise

Chấm công qua app Paradise
Chấm công qua app Paradise

Nhắc đến Paradise, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự đa di năng của một app chấm công ưu việt. Phần mềm hoạt động ghi chép thông tin dữ liệu xoay quanh nhân viên như một người nhân sự mẫn cán nhờ các tính năng tự động nhận ca làm việc, ghi nhận các ca đặc biệt như ca đêm, ca gãy. Thậm chí hệ thống ứng dụng còn phát triển tính năng xử lý và quản lý đơn nghỉ phép của nhân viên để tổng hợp hóa dữ liệu làm cơ sở cho việc tính lương.

9. App chấm công Tsheets

Phần mềm được thiết kế có sự tích hợp rất nhiều tính năng, công cụ, vừa giúp quản lý chấm công vừa phục vụ mục đích quản trị nhân sự nội bộ, kiểm soát hiệu suất công việc và thời gian lao động của nhân viên. Giao diện của app trực quan, các tính năng sử dụng dễ dàng, linh hoạt. Các dữ liệu đều được thống kê chi tiết, gồm lịch làm việc, giờ chấm công check-in, check-out của từng nhân viên. Tất cả các dữ liệu đều có thể truy xuất excel để có cơ sở dữ liệu thực tế.

Nếu đã được bình chọn trong top 10 app chấm công hàng đầu Việt Nam thì Tsheets sẽ không làm bạn thất vọng về cả trải nghiệm lẫn chất lượng. Ứng dụng chấm công online này hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể cân nhắc phần mềm có phù hợp với mục đích quản lý nhân sự của doanh nghiệp mình hay không để lựa chọn sử dụng.

10. App FastWork FaceID

App được ứng dụng trí tuệ AI để nhận diện khuôn mặt có sự kết hợp với các công nghệ Big Data và Điện toán đám mây. Nhờ sự nâng đỡ của các nền tảng công nghệ tân tiến nhất đã giúp ứng dụng này có sự cải tiến về cách sử dụng, cho ra cơ chế hoạt động đơn giản. Nhân viên chỉ việc selfie gương mặt của mình sẽ được ghi nhận công. Phương thức này không phải quá mới mẻ nhưng để có độ chính xác về độ nhận diện gương mặt cao nhất thì không một đối thủ nào có thể vượt qua App Chấm Công 365, App Chat365 và cả FastWork FaceID.

Chấm công Fastwwork
Chấm công Fastwwork

Khả năng quản lý trực tuyến chặt chẽ của app chấm công này, một bức tranh tổng quan về dữ liệu chấm công được ghi lại một cách tỉ mỉ, đầy đủ. Nhờ đó, hỗ trợ nhà quản trị có thể thuận lợi nắm bắt chuẩn xác thời gian ghi công của nhân viên. Tuyệt đối không có trường hợp sai sót xảy ra trong quá trình ghi nhận dữ liệu nên ứng dụng này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các nhà quản trị chống lại mọi hành động chấm công gian lận.

Với những thông tin chi tiết đã được chia sẻ ở trên, thật dễ dàng để hiểu được lý do cho sự xứng đáng lọt top 10 app chấm công hàng đầu Việt Nam của từng cái tên được nhắc đến. Chúng sẽ là công cụ đắc lực nhất giúp cho mọi nhà quản trị dễ dàng kiểm soát nội bộ thông qua việc kiểm soát hoạt động chấm công. Doanh nghiệp bạn sẽ lựa chọn app chấm công nào để sử dụng? Hãy căn cứ vào mục đích, nhu cầu của doanh nghiệp và độ thông minh, linh hoạt, tiện ích của ứng dụng nằm trong top 10 kể trên để chọn.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;