
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Quận Gò Vấp ,Hồ Chí Minh
Lượt xem: 2816
|Cập nhật: 29/04/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tiếp nhận, tìm hiểu các phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và nội bộ Công ty
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất, thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng sớm nhất theo quy trình của Công ty
Thống kê, tổng hợp báo cáo định kỳ.
Đề xuất những cải tiến về mặt vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm xuất sắc của khách hàng.
Tư vấn và chốt đơn hàng thông qua các kênh giao tiếp của Công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline, Shop,...)
Điều phối đơn giao nhận với đội ngũ shipper của Công ty, đảm bảo đơn giao đầy đủ, đúng hạn và đúng yêu cầu của khách
Hỗ trợ sắp xếp lịch, thời gian làm việc, phân chia nhiệm vụ trong ca làm việc cho các thành viên trong bộ phận, đảm bảo nhân lực đủ & hợp lý theo yêu cầu vận hành.
Hỗ trợ trưởng nhóm thực hiện quy trình giám sát nội bộ, đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong bộ phận .Từ đó, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp khi cần thiết.
Hỗ trợ hướng dẫn cho nhân viên mới, giúp các bạn mới nhanh chóng thích nghi với công việc và môi trường làm việc.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
Có khả năng chủ động lắng nghe, giao tiếp tốt, có tinh thần phụng sự khách hàng, không ngại thử thách.
Có khả năng sắp xếp thời gian, tổ chức công việc hợp lý
Có kinh nghiệm từ 1 năm làm việc trong ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, hỗ trợ khách hàng
Sử dụng thành thạo các công cụ trong bộ Microsoft Office, Google Drive và các ứng dụng khác.
Năng lực giao tiếp và khả năng trình bày tốt cả tiếng Anh, tiếng Việt
Có khả năng xoay ca (8:00 - 17:00 & 13:00 - 22:00), làm việc cuối tuần tối thiểu 1-2 ngày/ tháng
Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
Thử việc nhận full lương
Xem xét điều chỉnh lương 2 lần / năm. Có tháng lương 13 (từ 1-3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty). Thưởng hiệu suất theo quy định công ty
Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động. Cứ mỗi năm làm việc với Công ty sẽ có thêm 1 ngày phép, tối đa 15 ngày phép/ năm
Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Khánh Linh
Địa chỉ liên hệ:: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận