* CÔNG TÁC BẢO HIỂM BẮT BUỘC (BHYT, BHXH, BHTN):
+ Thực hiện các công việc theo quy định với cơ quan Bảo hiểm:
- Định kỳ hàng tháng đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm với Cơ quan Bảo hiểm.
- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định.
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
+ Thực hiện các công việc theo quy định với các bộ phận khác của công ty:
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
* CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG, PHÚC LỢI:
- Tổng hợp công và tính lương cho CBNV.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin liên quan trên phần mềm, phục vụ tính lương hàng tháng.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ theo kế hoạch và các chế độ phúc lợi khác cho CBNV Công ty
* CÔNG VIỆC KHÁC:
- Tổng hợp đánh giá KPIs
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
Chia sẻ
Bình luận