- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Digital Marketing: SEO, SEM, GG Adwords, GDN, Facebook Ads, Tiktok, Zalo, …
- Quản lý/Quản trị các tài khoản online của Tập đoàn và các đơn vị thành viên gồm website, landingpage, Zalo OA, fanpage FB, ...
- Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, ..
- Lập danh sách từ khóa, phương án nội dung và viết bài đăng website và các kênh online/digital khác.
- Quản lý ngân sách thực hiện các chiến dịch digital marketing
- Theo dõi, đo lường KPI, ROI và hiệu suất của chiến dịch.
- Theo dõi tình hình đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược cạnh tranh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Marketing giao
- Báo cáo định kỳ và thường xuyên về tiến độ công việc với Trưởng phòng Markeing.
Chia sẻ
Bình luận