- Xây dựng kế hoạch, vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google, Tiktok, Appstore...)
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá và các bộ tỷ lệ chuyển đổi CPA, CTR, CPM, CPC...
- Nghiên cứu các nhóm khách hàng và nhu cầu từng nhóm để đưa ra kế hoạch quảng cáo hiệu quả.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo và phát triển các kênh quảng cáo mới.
- Phối hợp với bộ phận công nghệ, đưa các đề xuất tối ưu cấu trúc website.
- Tham vấn, hỗ trợ Trưởng phòng trong các vấn đề ra quyết định MKT. Đóng góp ý tưởng, nghiên cứu phát triển các dự án Marketing mới.
- Đảm bảo KPIs theo mục tiêu hàng tuần / hàng tháng.
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận