Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản lý Nhân sự, Quản lý Nguồn Nhân lực, Quản trị HCNS hoặc các ngành có liên quan.
Biết sử dụng phần mềm quản trị nhân sự và thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Internet, Email, v.v…)
Ưu tiên: có tiếng anh giao tiếp
Kiến thức về pháp luật lao động, bảo hiểm xã hội
Kỹ năng: Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp/đàm phán thuyết phục; Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên; kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, linh hoạt trong xử lý tình huống; Kỹ năng huấn luyện, quản lý và quan hệ nhân sự; Kỹ năng làm việc nhóm, biết cách tổ chức, sắp xếp và ủy thác công việc. Tổ chức tốt các buổi training/worshop và/hoặc các hoạt động/sự kiện của Công Ty.
Chia sẻ
Bình luận