- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho nhân viên.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
- Thực hiện công việc liên quan đến Thuế TNCN: đăng ký MST, đăng ký NPT, Quyết toán thuế TNCN,…
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi lập hợp đồng lao động, các Quyết định Nhân sự liên quan, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung.
- Theo dõi và thực hiện các chế độ phúc lợi cho Nhân viên theo đúng quy định, chính sách công ty.
- Tham gia Tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch,các hoạt động thi đua Khen thưởng và kỷ luật.
- Tham gia công tác Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự tại công ty.
- Triển khai thực hiện quy trình, quy định, hướng dẫn, chính sách.
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
- Thực hiện một số yêu cầu khác của Trưởng phòng Nhân sự
Chia sẻ
Bình luận