• Tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu Chế độ chính sách đãi ngộ theo định kỳ hoặc theo yêu cầu phục vụ cho các hoạt động Quản trị nhân sự;
• Thực hiện tính toán, khai báo thủ tục BHXH lên cơ quan BHXH theo quy định và báo cáo BLĐ công ty;
• Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ hưởng chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục khai báo với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (Ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…);
• Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV;
• Tham gia xây dựng hệ thống văn bản, quy trình, quy chế của công ty và các chương trình phúc lợi cho người lao động, Thực hiện báo cáo liên quan đến công tác đào tạo.
• Tham gia đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, hỗ trợ tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo định kỳ, đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
Chia sẻ
Bình luận