- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán
+ Theo dõi và cập nhật tình hình chi trả cổ tức.
+ Theo dõi các khách hàng thuê văn phòng tại tòa nhà.
+ Xuất hóa đơn GTGT, hạch toán, tổng hợp doanh thu.
+ Đối chiếu công nợ.
+ Cập nhật và lưu trữ hợp đồng.
+ Lưu trữ, kê khai và nộp các loại thuế TNCN, GTGT, TNDN.
+ Phân bổ CCDC, khấu hao TSCĐ
+ Chuẩn bị chứng từ, hồ sơ cùng KTTH cho công tác kiểm toán, BCTC, thanh tra thuế.
+ Kiểm soát tình hình tài chính, các loại báo cáo tài chính năm của đơn vị thành viên. Phát hiện nguy cơ, rủi ro tiềm ẩn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của đơn vị thành viên, tham mưu cho Trưởng bộ phận.
+ Hỗ trợ đồng nghiệp lúc kiểm toán, thanh tra thuế.
+ Nắm vững các chính sách về các loại thuế.
+ Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần cầu tiến.
+ Các công việc khác Trưởng phòng giao.
Chia sẻ
Bình luận