• Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm Ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân.
• Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
• Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng KHCN.
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân, Ban Giám Đốc Chi Nhánh.
Nhiệm vụ:
• Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
• Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao (Tư vấn sản phẩm, huy động, tài khoản thanh toán, bảo hiểm)
Chia sẻ
Bình luận