1. Công tác kinh doanh/ Sale
- Hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tư vấn trực tiếp, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh.
- Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển đội ngũ khách hàng cũ (dựa vào nguồn data sẵn có và tìm kiếm mở rộng nguồn data mới).
- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp; nghiên cứu tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường ngành.
- Thu thập các thông tin về thị trường, về nhu cầu ý kiến của khách hàng để phục vụ phát triển sản phẩm mới và triển lược lâu dài phát triển công ty.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing tổ chức các chương trình PR, sự kiện, thu thập data và tư vấn tới khách hàng tại sự kiện.
2. Công tác chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc, phản hồi từ phía khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại trung tâm một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.Phân tích, làm rõ nguyên nhân khiếu nại nếu có xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng theo quy trình quy định về chăm sóc khách hàng của SIMPace.Trường hợp không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo cụ thể kèm theo đề xuất về hướng giải quyết tới quản lý.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Thông báo qua email, điện thoại tới giáo viên, học viên, phụ huynh về tình hình học tập, những sự thay đổi liên quan tới học tập, lớp học của học viên…
- Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
3. Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, báo cáo định kỳ
- Thực hiện công việc liên quan theo phân công.
Chia sẻ
Bình luận