Triển khai và Quản lý dự án được giao:
Kiểm tra và tiến hành ký kết hợp đồng
Chuẩn bị hàng hóa / sản phẩm, thiết bị cho dự án
Điều phối các hoạt động liên quan đến kinh doanh với khách hàng
Chịu trách nhiệm về giao dịch hàng hóa với khách hàng
Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng
Tìm hiểu các nhu cầu và thắc mắc của khách hàng để tăng doanh số.
2.. Chăm sóc dự án và duy trì mối liên hệ với khách hàng. Lên lịch gặp gỡ khách hàng thường xuyên.
3.. Tạo các chương trình quà tặng, hậu mãi để duy trì và thúc đẩy doanh số.
4.. Tìm kiếm khách hàng cho dự án, mở rộng mạng lưới khách hàng.
5.. Báo cáo các vấn đề liên quan đến dự án hàng tuần.
Chia sẻ
Bình luận