- Trực tiếp liên hệ, kết nối với khách hàng theo data có sẵn để cung cấp thông tin về dịch vụ và chào bán các gói kinh doanh hội viên;
- Đảm bảo các gói doanh số theo mục tiêu kế hoạch được giao hàng tháng / quý / năm;
- Thực hiện các thủ tục về hợp đồng, cập nhật và hoàn thiện hợp đồng, hướng dẫn khách hàng nộp tiền cho đến khi cấp thẻ / cấp ID xác nhận được cho khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng, giải thích các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại CLB (trong quá trình tập luyện và tái ký hợp đồng);
- Phối hợp cùng các PT để tư vấn cho khách hàng các gói tập PT theo yêu cầu của khách.
- Phối hợp với PT trong quá trình tiếp xúc khách hàng đầu tiên đến CLB, cân inbody cho khách hàng và theo dõi kết quả phân tích từ PT để nhận định mục tiêu cho khách hàng;
- Tham gia thực hiện các chương trình tri ân khách hàng, các sự kiện bán hàng, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ do Công ty tổ chức;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Kinh doanh và Trưởng nhóm phân công.
Chia sẻ
Bình luận