- Triển khai thực thi mục tiêu bán hàng:
• Cập nhật kiến thức sản phẩm/dự án và chính sách bán hàng.
• Nắm bắt và thực thi các chủ trương, định hướng, mục tiêu bán hàng
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (online, offline), mở rộng mối quan hệ để có nguồn khách hàng
mới.
• Nắm bắt, tương tác, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm/dự án của Công ty đang
kinh doanh.
• Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty
• Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng
• Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết
• Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu
• Đàm phán, thương lượng, chốt giao dịch với khách hàng
• Giới thiệu thông tin về dự án, thuyết minh, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dự án bất
động sản và hoàn tất các công việc cho đến khi khách ký hợp đồng
• Xây dựng cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
• Tiếp nhận thông tin, phối hợp xử lý các thắc mắc/khiếu nại và phản hồi thông tin cho khách hàng
• Duy trì, tương tác với khách hàng; Cập nhật cho khách hàng tiến độ thực hiện dự án, tiến độ thanh
toán, ...
Chia sẻ
Bình luận