1/ Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển, quảng bá, truyền thông thương hiệu, sản phẩm.
2/ Lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch marketing được giao: kế hoạch nội dung, kế hoạch truyền thông, kế hoạch sự kiện...
3/ Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông của thương hiệu, công ty - đảm bảo đúng với nhận diện thương hiệu và đạt hiệu quả truyền thông lan tỏa.
4/ Lập và triển khai kế hoạch truyền thông, quảng bá sử dụng các kênh trả phí: FB, Gg, YT, booking...
5/ Quản lý, chăm sóc, phát triển và tương tác với khách hàng, đối tác của công ty trên các kênh truyền thông do MKT phụ trách
6/ Theo dõi, cập nhất, tối ưu và báo cáo hiệu quả các chiến dịch, kế hoạch, kênh truyền thông, quảng bá của công ty
7/ Tương tác làm việc với đối tác của công ty ở mảng dịch vụ quảng cáo, truyền thông
8/ Tham gia, phối hợp nghiên cứu thông tin thị trường, khách hàng, đối tác phục vụ công việc MKT chung
9/ Các công việc khác được giao
Chia sẻ
Bình luận