Đây là vị trí thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng, quảng bá thương hiệu và đưa ra định hướng hoạt động, phát triển của chiến dịch Marketing. Cụ thể, các nhiệm vụ bao gồm:- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường, mục tiêu, các dự án tiềm năng về sản phẩm của doanh nghiệp đang kinh doanh.
● Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động, chiến dịch Marketing cho thương hiệu của doanh nghiệp
● Xây dựng kế hoạch chi tiết về chính sách sản phẩm, thương hiệu để phục vụ người tiêu dùng.
● Tham gia các hoạt động tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, PR, sự kiện,... với mục đích nâng cao sự nhận diện thương hiệu.
● Lập bảng phân tích, đánh giá cơ hội phát triển của doanh nghiệp trên thị trường.
● Lập bảng báo cáo, đo lường hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
● Xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí, đặt mức KPI cho các chiến lược Digital Marketing.
● Tiến hành triển khai thực hiện, quản lý các chiến dịch quảng cáo.
● Lập báo cáo, tối ưu các chiến dịch Digital Marketing đã triển khai.
● Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
● Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt insight của khách hàng tiềm năng.
● Nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm mới.
● Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
● Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...
● Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty/doanh nghiệp.
● Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn,...).
● Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
● Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
● Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
● Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận