MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản trị các phần hành công việc tại phòng Marketing.
- Là đầu mối thực hiện công việc liên quan đến Marketing.
- Quản trị, sắp xếp tài liệu, tư liệu của phòng Marketing.
- Quản trị website, Facebook, Fanpage (cập nhật bài viết, hình ảnh, thông tin).
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu Tập đoàn.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng (Chương trình trưng bày, biển bảng, Activation, Commando, Chương trình tung/tái tung sản phẩm…). Hướng dẫn triển khai đến đội ngũ kinh doanh các chương trình hỗ trợ thương mại
- Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ để thực hiện các công việc chuyên môn của phòng Marketing.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh về chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, các hoạt động Marketing tại điểm bán. Lập báo cáo tình hình thị trường và các chương trình mà các đối thủ cạnh tranh đang triển khai.
- Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet.
- Thực hiện nội dung - kịch bản cho các ấn phẩm - media giới thiệu, review và quảng cáo sản phẩm.
- Viết bài, sáng tạo nội dung (hình ảnh, video, status, note…) phục vụ quảng bá sản phẩm trên fanpage, website, zalo, landing của Tập đoàn.
- Phối hợp với các phòng ban, thực hiện 1 số việc khác liên quan tới Marketing.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện của Tập đoàn.
- Tham gia vận hành sàn thương mại điện tử: (Có nhân sự vận hành)
+ Xây dựng kế hoạch phát triển, tổ chức, vận hành, kiểm soát các hoạt động của kênh TMĐT… nhằm đạt được KPI mục tiêu.
+ Lên kế hoạch và Vận hành các chiến dịch chạy quảng cáo: facebook ads, zalo ads, tiktok ads..
+ Triển khai các hoạt động tổ chức sự kiện, chương trình của bộ phận KD.
- Báo cáo và cập nhật công việc hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
• Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông, marketing...
• Có kinh nghiệm 2 năm ở các vị trí tương đương.
• Có tư duy MKT
• Sử dụng Facebook thành thạo, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý fanpage.
• Sử dụng thành thạo exel và powerpoint
• Có kỹ năng viết bài PR, định hướng và tổng hợp thông tin tốt
• Có kỹ năng viết nội dung quảng bá trên mạng internet
• Biết sử dụng phầm mềm đồ họa và chỉnh sửa Video là một lợi thế..
• Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập
• Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức và sắp xếp công việc
QUYỀN LỢI
• Mức lương: Từ 12.000.000đ / tháng hoặc thoả thuận theo năng lực.
• Phụ cấp:Theo quy định của Tập đoàn.
• Các chế độ phúc lợi và đào tạo khác: Theo quy định của Tập đoàn.
• Tham gia BHXH theo quy định của Luật Lao động.
• Trang bị thiết bị, công dụng cụ làm việc: Theo quy định.
•
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Được nghỉ CN và 1 thứ 7 / tháng + 1 ngày phép / tháng). Sáng 8h00 - 12h00, chiều 13h30 - 17h30.
Chia sẻ
Bình luận