MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động phòng thu mua của Tập đoàn.
2. Quản lý bộ phận mua hàng: Nhân sự, chính sách, chế độ, các hoạt động và triển khai kế hoạch mua hàng.
3. Xây dựng và truyền đạt kế hoạch mua hàng, thiết lập và thực hiện các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn cho bộ phận.
4. Làm việc với các nhà cung cấp, nhà sản xuất và các bộ phận nội bộ Tập đoàn để xác định nhu cầu mua hàng, khả năng cung ứng hàng hóa và nguyên vật liệu.
5. Duy trì cơ sở dữ liệu về các nhà cung cấp đã được phê duyệt.
6. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các nhà cung cấp.
7. Tìm kiếm và phê duyệt thay đổi nhà cung cấp khi cần.
8. Thực hiện đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp đúng theo tiêu chí của Tập đoàn.
9. Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch mua hàng đáp ứng kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
10. Chịu trách nhiệm về nguồn cung hàng hóa, vật tư thu mua vào.
11. Thương lượng và triển khai thực hiện các hợp đồng thu mua.
12. Đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được những phương án tốt nhất trong mỗi hợp đồng...
13. Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.
14. Quản lý các nhà cung cấp theo quy trình, quy định của Tập đoàn theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán.
15. Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng trang thiết bị đúng số lượng, chất lượng và tiến độ để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh
16. Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng. Theo dõi, đo lường và phân tích chi tiêu, ngân sách của bộ phận mua hàng.
17. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tối ưu hóa chi phí trong việc mua hàng.
18. Theo dõi, quản lý và lưu trữ hồ sơ, chứng từ đầy đủ theo từng đơn hàng, từng nhà cung cấp...
19. Tổ chức, tìm hiểu và cập nhật thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
20. Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch và lập báo định kỳ.
21. Trực tiếp đào tạo, quản lý nhân sự trong phòng thu mua.
22. Xác định và theo dõi KPI của nhân sự trong bộ phận mua hàng.
23. Tuân thủ pháp luật, quy tắc và quy định nội bộ của Tập đoàn về thu mua hàng.
24. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
• Bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh, kế toán hoặc liên quan.
• Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, thu mua từ 5 năm trở lên, kinh nghiệm làm trưởng phòng mua hàng, phó phòng thu mua từ ít nhất 3 năm
• Kinh nghiệm về quản lý ngân sách và mua hàng.
• Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc.
• Kỹ năng đàm phán vượt trội.
• Khả năng giải quyết vấn đề với tư duy phân tích mạnh mẽ.
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc.
• Kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục.
QUYỀN LỢI
• Lương: Từ 18 - 22tr
• Phụ cấp:Theo quy định của Tập đoàn.
• Các chế độ phúc lợi và đào tạo khác: Theo quy định của Tập đoàn.
• Tham gia BHXH theo quy định của Luật Lao động.
• Trang bị, thiết bị, công, dụng cụ làm việc: Theo quy định.
•
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, (Được nghỉ 1 thứ 7 của tuần thứ 2 hàng tháng, được 1 ngày phép trong tháng)
Làm việc từ: 8h00 - 12h00, 13h30 - 17h30.
Chia sẻ
Bình luận