Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 100 Láng Hạ

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty sản xuất thực phẩm Công ty thực phẩm Công ty đồ uống

Mô tả công ty

Tập Đoàn Dược Bảo Châu được thành lập ngày 10/12/2014, tiền thân là công ty cổ phần XNK Dược Bảo Châu. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Dược Bảo Châu đã khẳng định được uy tín thương hiệu và vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam.

Quy mô tập đoàn đạt gần 600 nhân sự. Mạng lưới kinh doanh phát triển với hơn 200 nhà phân phối lớn tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Nhà máy sản xuất của Tập đoàn Dược Bảo Châu được xây dựng trên diện tích trên 60,000 m2 với các phân khu: Nhà máy chế biến dược liệu, Nhà máy sản xuất nước giải khát, nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng, nhà máy sản xuất mỹ phẩm tiêu chuẩn GMP.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Bảo Châu Tuyển Dụng

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

01/10/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
3. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán.
6. Theo dõi công nợ, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
7. In sổ chi tiết và tổng hợp công ty theo qui định.
8. Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
9. Hướng dẫn xử lý và hoạch toán các nghiệp vụ kế toán.
10. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
11. Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
12. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
13. Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
14. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.
15. Thực hiện hủ tục hồ sơ tài chính với các đơn vị tín dụng.
16. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
17. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
18. Những công việc được giao khác.
Xem chi tiết

Nhân viên sale admin (Trợ lý phòng kinh doanh)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
2. Thực hiện công tác dịch vụ khách hàng: Chăm sóc khách hàng, chăm sóc nhân viên thị trường.
3. Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng.
4. Thực hiện soạn thảo văn bản và triển khai các chương trình bán hàng, các văn bản liên quan đến bán hàng và các lĩnh vực chuyên môn khác (khi có yêu cầu).
5. Lập báo cáo bán hàng hàng ngày, tháng, năm.
6. Lập hợp đồng và thanh lý hợp đồng với các đối tác bán hàng.
7. Theo dõi, đôn đốc tình hình hoạt động của toàn bộ hệ thống nhân viên thị trường theo quy định.
8. Thanh toán các chế độ, chương trình khuyến mãi,….
9. Tổng hợp chấm công nhân viên khối thị trường.
10. Tổng hợp doanh số, KPI khối thị trường
11. Theo dõi check in, check out khối thị trường
12. Tổng hợp số liệu kinh doanh phục vụ tính lương tháng khối thị trường.
13. Tham gia các cuộc họp về bán hàng và Tập đoàn.
14. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN MARKETING FB ADS

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Thu thập thông tin thị trường, phân tích và đưa ra kế hoạch chiến lược marketing cho nhãn sản phẩm.
2. Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo FB Ads mảng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.
3. Chạy ads với ngân sách được phê duyệt khai thác khách hàng và duy trì mức tỉ lệ ads trong hạn mức cho phép.
4. Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
5. Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh);
6. Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, zalo và các kênh..theo ngân sách được duyệt;
7. Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế / nội dung / chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra;
8. Đa dạng kênh tiếp cận, chăm sóc Khách Hàng Online: Facebook, Youtupe, Google, Zalo, SMS, Gmail....
9. Đo lường và phân tích hiệu quả các kênh tiếp cận nhằm có những điều chỉnh phù hợp nhất.
10. Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và trưởng bộ phận
Xem chi tiết

Nhân viên content Marketing (Mảng hàng tiêu dùng nhanh)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Thực hiện nội dung - kịch bản cho các ấn phẩm - media giới thiệu, review và quảng cáo sản phẩm.
- Viết bài sáng tạo nội dung phục vụ cho công việc quảng cáo các sản phẩm của công ty về các chủ đề trên fanpage, website, zalo, landing page của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung (hình ảnh, video, status, note…) kế hoạch post bài, quản trị Fanpage và chạy quảng cáo Facebook,..
- Viết content giới thiệu sản phẩm trên các diễn đàn như website, trang báo chí,...
- Lên ý tưởng, xây dựng hệ thống nội dung bài quảng cáo, bài PR, chiến dịch marketing online, truyền thông.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng và cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn;
- Quản trị nội dung trên website, Facebook (cập nhật bài viết, hình ảnh, thông tin)
- Phối hợp với các phòng ban, thực hiện 1 số việc khác liên quan tới marketing do trưởng phòng yêu cầu.
- Tối ưu nội dung, viết nội dung chuẩn theo SEO, tối ưu hóa thứ hạng website trên các trang, công cụ tìm kiếm
- Tổ chức các sự kiện của công ty cùng team.
Xem chi tiết

Giám sát bán hàng (Tất cả các huyện Bắc Ninh)

01/10/2021
Quản lý cấp trung
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
địa điểmBắc Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Giám sát bán hàng tại địa bàn tỉnh Bắc Ninh
- Hỗ trợ nhà phân phối triển khai các kênh bán hàng
- Mở thêm các nhà phân phối
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ sale tại địa bàn
- Giám sát thời gian làm việc của đội sale
- Chịu trách nhiệm báo cáo ASM
Xem chi tiết

Nhân viên hành chính nhân sự mảng C B

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
. Quan hệ lao động:
• Tạo mã nhân viên, theo dõi tăng giảm CB- CNV Tập đoàn.
• Phối hợp với phòng TCKT thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và khai báo, quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định.
• Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
• Cập nhật theo dõi tình hình tăng, giảm lương cho người lao động theo yêu cầu BGĐ.
• Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Tập đoàn chi trả theo đúng quy định của Tập đoàn (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật, ốm đau …).
b. Thực hiện việc chấm công, tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của Tập đoàn:
• Theo dõi phép năm, theo dõi chấm công, tổng hợp tăng ca, thưởng (nếu có), doanh số tính lương cho toàn thể CB- NV công ty hàng tháng, năm.
• Thực hiện công tác tính lương khối văn phòng, thị trường, Spa hàng tháng.
• Các thủ tục công tác phí.
c. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN
• Tổng hợp danh sách tăng giảm, chế độ BHXH hàng tháng chuyển bộ phận TCKT thực hiện theo quy định.
• Báo cáo số liệu tổng hợp BHXH cho Trưởng phòng.
d. Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm
• Tổng hợp các tiêu chí đánh giá KPIs của các Phòng ban đăng ký hàng tháng trình Trưởng phòng.
• Kiểm soát việc đánh giá năng lực và kết quả KPIs của các Phòng ban hàng tháng.
• Phân tích kết quả đánh giá năng lực và đánh giá kết quả công việc (KPIs) của CB-NV hàng tháng, quý, năm, làm cơ sở tham mưu cho Trưởng phòng về kế hoạch tăng lương, thưởng cuối năm, đào tạo, phát triển và sử dụng nhân sự toàn Tập đoàn một cách hiệu quả hàng năm.
e. Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV.
• Xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Tập đoàn.
• Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
• Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
f. Các công việc hành chính nhân sự khác:
Tuyển dụng, truyền thông nội bộ, hồ sơ, văn bản, báo cáo….
h. Những công việc khác:
Những công việc được phân công và đạo tạo: Pháp chế hành chính, hành chính chứng khoán.
Và các công việc phát sinh được giao khác khác.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype