
Tìm kiếm nâng cao
✘Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực TP.HCM
Lượt xem: 572
Cập nhật: 03/10/2019 (3 năm trước)
Ngành nghề: Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư Vật tư - Thiết bị
Thông tin chung
Mức lương
Thỏa thuậnChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí Minh
1. Cùng với Trưởng Bộ phận Mua hàng trực tiếp tạo ra quy trình mua hàng hiện tại/ Together with line manager to create procurement procedure
2. Nhận và phân tích các yêu cầu mua hàng từ các ban/ Bộ phận / Receipt & analyse purchase requisition from other Departments/ Sections.
3. Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân tích và chọn nhà cung cấp tốt nhất để đáp ứng các yêu cầu của công ty/ Research on the market, evaluation, analysis and select the best supplier to satisfy company demands
4. Thực hiện các thủ tục mua hàng liên quan theo quy định nội bộ/ Execute related purchasing formalities set up by internal regulation
5. Đàm phán với nhà cung cấp về tất cả các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng để đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và của luật/ Negotiate with suppliers in all terms & conditions in contract to make sure in compliance with company regulation and law
6. Sắp xếp hàng hóa và dịch vụ theo đơn hàng và hợp đồng/ Arrange the goods & service delivery according order and contract
7. Là nơi liên hệ với nhà cung cấp cho tất cả các vấn đề liên quan đến mua hàng/ Contact point in communication with supplier for any matter relating purchase
8. Thu thập và chuẩn bị chứng từ cho việc thanh toán tiền/ Collect and prepare documentation for payments
9. Lưu và cất giữ các chứng từ mua hàng liên quan đến hợp đồng/ đơn đặt hàng/ Recording all purchasing documentation relative to contracts/PO
10. Tham gia vào các dự án về hoạt động mua hàng nếu được yêu cầu/ Participate in projects if it requires for purchasing activity
11. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến các đơn hàng/ Solve any arising issue related to orders
12. Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Mua hàng/ Prepare reports as requested by Procurement manager
13. Thực hiện các công việc được giao khác bởi Trưởng bộ phận Mua hàng/ Undertake other tasks assigned by Procurement manager
Trình độ chuyên môn & kinh nghiệm/ Qualification & experience
• Tối thiểu Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tiếp thị, Kinh tế hoặc các ngành liên quan/ At least College/ University Graduate – major: Business Administration, Marketing, Economics relevant areas
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với việc mua hàng / Min. 3 years of experience with procurement
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên mua hàng cho lĩnh vực Marketing hoặc IT, hoặc hành chính văn phòng/ Min. 1 year of experience at Procurement specialist for Marketing section or IT or Office admin
__________________
Kiến thức & kỹ năng/ Knowledge & Skills
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt/ Strong communication, presentation & negotiation skills
• Kỹ năng quản lý thời gian / Time management skill
• Đã thành công trong các công việc sau /Proven success in the following job competencies:
Mua hàng/ Procurement
Điều phối và quản lý dự án/ Project coordination & management
Xây dựng mối quan hệ/ Relationship Building
Giải quyết vấn đề/ Problem Solving
• Hiểu biết rõ về dịch vụ, quy trình và sản phẩm của tài chính tiêu dùng/ Good understanding of consumer finance services, processes and products
• Understanding of procurement activities, economic contract terms/ Hiểu rõ các hoạt động mua hàng, các điều khoản hợp đồng kinh tế
• Strong verbal & oral communication skill/ Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói tốt
• Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng tương tác với các phòng ban khác nhau/ Strong interpersonal skill & ability to interact with various departments
• Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm/ Ability to work as individual and also as team member
• Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt, khả năng làm việc dưới thời hạn đầy thử thách/ Adaptable, dynamic and flexible, able to work under challenging deadlines
• Chú ý đến chi tiết/ Strong attention to detail
• Thành thạo phần mềm MS Office/ Proficiency in MS Office
• Thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh/ Fluent in Vietnamese and English
- Thu nhập 10 - 13 triệu
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 ( 8h30 - 17h30)
- Thử việc 100% lương
- Lương tháng 13, thưởng Lễ/ Tết
- Được tham gia bảo hiểm theo Luật quy định
- 18 ngày phép/ năm
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Đồng nghiệp hòa đồng, năng động
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận