Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực TP.HCM

Công Ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực Tp.hcm

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà The CBD, 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực Tp.hcm

CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG ( PROCUREMENT SPECIALIST)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHồ Chí Minh
1. Cùng với Trưởng Bộ phận Mua hàng trực tiếp tạo ra quy trình mua hàng hiện tại/ Together with line manager to create procurement procedure
2. Nhận và phân tích các yêu cầu mua hàng từ các ban/ Bộ phận / Receipt & analyse purchase requisition from other Departments/ Sections.
3. Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân tích và chọn nhà cung cấp tốt nhất để đáp ứng các yêu cầu của công ty/ Research on the market, evaluation, analysis and select the best supplier to satisfy company demands
4. Thực hiện các thủ tục mua hàng liên quan theo quy định nội bộ/ Execute related purchasing formalities set up by internal regulation
5. Đàm phán với nhà cung cấp về tất cả các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng để đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và của luật/ Negotiate with suppliers in all terms & conditions in contract to make sure in compliance with company regulation and law
6. Sắp xếp hàng hóa và dịch vụ theo đơn hàng và hợp đồng/ Arrange the goods & service delivery according order and contract
7. Là nơi liên hệ với nhà cung cấp cho tất cả các vấn đề liên quan đến mua hàng/ Contact point in communication with supplier for any matter relating purchase
8. Thu thập và chuẩn bị chứng từ cho việc thanh toán tiền/ Collect and prepare documentation for payments
9. Lưu và cất giữ các chứng từ mua hàng liên quan đến hợp đồng/ đơn đặt hàng/ Recording all purchasing documentation relative to contracts/PO
10. Tham gia vào các dự án về hoạt động mua hàng nếu được yêu cầu/ Participate in projects if it requires for purchasing activity
11. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến các đơn hàng/ Solve any arising issue related to orders
12. Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Mua hàng/ Prepare reports as requested by Procurement manager
13. Thực hiện các công việc được giao khác bởi Trưởng bộ phận Mua hàng/ Undertake other tasks assigned by Procurement manager
Xem chi tiết

Nhân viên Xử lý hợp đồng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
•Kiểm tra và so sánh tất cả các chứng từ và hợp đồng của khách hang so với thông tin trên hệ thống để đảm bảo việc đáp ứng với các điều kiên curac ông ty, xử lý những sai sót nếu có
•Hoàn trả lại các chứng từ và hợp đồng không đủ điều kiện cho phòng ban liên quan để điều chỉnh và bổ sung lại
•Phát hiện gian lận hoặc sai sót của chứng từ, hợp đồng và báo cáo lại những lỗi sai cho bên được ủy quyền để xử lý kịp thời
•Xử lý hồ sơ/ hợp đồng của khách hang để hoàn tất quy trình vay
•Xử lý và hoàn tất việc thẩm định các chứng từ và hợp đồng vay khách hang theo quy trình và chính sách
•Ghi nhận lại các trường hợp đặc biệt và gừi cho Trưởng nhóm để được hỗ trợ giải quyết
•Thực hiện các công việc khác do Trưởng nhóm giao
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Ca 1: 08:00 – 17:00
Ca 2: 09:30 – 18:30
Ca 3: 11:00 – 20:00 ( 1- 2 buổi/ tuần)
Tuần off 1 ngày thứ 7 hoặc chủ nhật
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ( TELESALE)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
-Làm việc chặt chẽ với các ban/Bộ phận liên quan để duy trì một danh sách liên lạc luôn được cập nhật khách hàng tiềm năng được tạo ra từ các hoạt động của Telesales/ Work closely with related departments/Sections to maintain an up-to-date contact list of potential customers generated from Telesales activities.
-Chịu trách nhiệm về Telesales của các sản phẩm và dịch vụ của công ty/ Responsible for Telesales of company’s products and services.
-Hỗ trợ phát triển các sản phẩm và quảng cáo hiệu quả nhất cho các phân khúc khách hàng khác nhau./ Assist to the development of most effective products and pitches for different customer segments, etc.
-Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tư vấn khi họ yêu cầu/ Understand customers’ demands to consult them when required.
-Ghi lại dữ liệu khách hàng và số liệu hiệu suất (vd: sản phẩm và dịch vụ được bán mỗi ngày) để phân tích hiệu suất và để báo cáo/ Record customer data and productivity metrics (e.g., products & services sold per day) for productivity analysis and reporting purpose.
-Ghi lại các ý tưởng, nhu cầu hoặc yêu cầu của khách hàng để hỗ trợ phân tích sâu hơn, từ đó nâng cao năng suất bán hàng hoặc phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp/ Record customer’s ideas, demands or inquiries to support for further analysis to improve sales performance or develop suitable products, services.
-Đảm bảo tuân thủ các chính sách nội bộ và bên ngoài, quy định và tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ bán hàng qua điện thoại/ Ensure to comply with internal & external policies, regulations & standard of telesales service delivery.
-Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm Bán hàng qua điện thoại trong việc tiếp tục duy trì và cải tiến kịch bản cuộc gọi, năng suất và hiệu suất/ Contribute ideas for Telesales Team Leader in continuous maintenance & improvement of call scripts, performance and productivity.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng nhóm Bán hàng qua Điện thoại/ Undertake other tasks assigned by Telesales Team Leader.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
-Chịu trách nhiệm xử lý các cuộc gọi từ khách hàng: nhận cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi đi; cung cấp cho khách hàng thông tin theo yêu cầu
-Nhận các yêu cầu của khách hàng hoặc khiếu nại và chuyển giao cho các bộ phận liên quan trong những tình huống đặc biệt; và đưa ra phản hồi cho khách hàng ngay khi nhận được kết quả
-Hợp tác với các phòng ban liên quan nhằm làm tăng chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng
-Tích hợp các kênh điện thoại và báo cáo khi có yêu cầu
-Đưa lên các trường hợp đặc biệt để xin tư vấn hoặc hỗ trợ từ Trưởng nhóm
-Tham gia vào quản lý thay đổi của công ty khi được yêu cầu
-Tham gia các dự án liên quan khác theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN TELESALE S TÀI CHÍNH

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà The CBD, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
•Làm việc chặt chẽ với các ban/Bộ phận liên quan để duy trì một danh sách liên lạc luôn được cập nhật khách hàng tiềm năng được tạo ra từ các hoạt động của Telesales
•Chịu trách nhiệm về Telesales của các sản phẩm và dịch vụ của công ty
•Hỗ trợ phát triển các sản phẩm và quảng cáo hiệu quả nhất cho các phân khúc khách hàng khác nhau
•Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tư vấn khi họ yêu cầu
•Ghi lại dữ liệu khách hàng và số liệu hiệu suất
•Ghi lại các ý tưởng, nhu cầu hoặc yêu cầu của khách hàng để hỗ trợ phân tích sâu hơn, từ đó nâng cao năng suất bán hàng hoặc phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp
•Đảm bảo tuân thủ các chính sách nội bộ và bên ngoài, quy định và tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ bán hàng qua điện thoại
•Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm Bán hàng qua điện thoại trong việc tiếp tục duy trì và cải tiến kịch bản cuộc gọi, năng suất và hiệu suất
•Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng nhóm Bán hàng qua Điện thoại
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ TÀI SẢN (FACILITY SPECIASLIST)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo trì, Kiến trúc - Tk nội thất, Kỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
1. Hỗ trợ quản lý danh mục tài sản văn phòng cố định thuộc Khối Tín dụng Tiêu dùng và chi nhánh văn phòng địa phương (nếu có)/ Managing physical office fixed assets of Head Quarter and Branches (if any).
2. Lên kế hoạch bàn giao và kiểm soát tài sản cho người sử dụng / Plan for handover and supervise assets for end users.
3. Phối hợp với kế toán và các phòng ban liên quan trong công tác kiểm kê tài sản định kỳ / Coordinate with accountant and other related departments to check inventory assets periodically.
4. Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ và diệt công trùng để đảm bảo văn phòng luôn trong tình trạng an toàn và an ninh/ Managing security service and pest control suppliers to protect the business environment in safe and secure condition.
5. Phối hợp kiểm tra tiến độ xây dựng và kiểm soát chất lượng văn phòng, đảm bảo đúng thiết kế đã được phê duyệt và hạn chế những khuyết điểm trong quá trình xây dựng / Tracking building progress and quality control to ensure the implementation of the approved design and minimize defects in progress.
6. Hỗ trợ thu thập thông tin từ các phòng ban, để lên ý tưởng thiết kế và cải tạo văn phòng (nếu có) / Gathering information from departments to design and improve office environment (if any)
7. Xác định các vấn đề cần quan tâm trong hoạt động xây dựng, phát triển các đề xuất để khắc phục và thực hiện lúc thích hợp / Identify issues of concern in building operations, develop solutions for reparation and implement as appropriate.
8. Phối hợp với các nhà thầu bảo trì và nhà cung cấp để giám sát hệ thống điều hòa không khí, hệ thống cửa từ, bảo trì thiết bị điện và các dịch vụ khác liên quan đến văn phòng / Coordinate with maintenance contractors and vendors to monitor the Air Conditioning system, access control, appliance maintenance, electrical and other services.
9. Giám sát thi công văn phòng/Supervise the building maintenance.
10. Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các công việc sửa chữa cơ bản và các công việc phụ liên quan / Planning and executing minor repairs and other related tasks
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại