MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+Lưu hồ sơ NV trong file theo bộ phận. Lập danh sách NV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
+ Quản lý hồ sơ nhân sự: làm hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ nhân sự theo yêu cầu của công ty.
+ Trực tiếp giải quyết với nhân sự về các vấn đề: chế độ phúc lợi, bảo hiểm (ốm đau, thai sản, ma chay, cưới hỏi…),vấn đề thôi việc.Chịu trách nhiệm đại diện Công ty đi thăm hỏi khi có nhân viên ốm đau, tai nạn…
+ Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính văn phòng. Gửi thông báo về: lịch nghỉ lễ, tết, qui định mới... đến cho toàn thể nhân viên công ty.
+ Quản lý thông tin của CBCNV công ty: tạo xóa sửa email, cập nhật danh sách nhân viên, báo cáo tình trạng số lượng, chứng chỉ bằng cấp.
+ đào tạo và hỗ trợ công tác đào tạo cho nhân viên công ty.
+Đôn đốc các trưởng phòng ban trong việc gửi bản chấm công của nhân viên do phòng mình quản lý. Thực hiện tổng hợp bảng chấm công cho toàn thể NV trong công ty theo quy định về chấm công và tính lương cho nhân viên theo quy định.
+ Thực hiện kê khai BHXH, BHYT, BHTN, KPCD , quản lý sổ bảo hiểm xã hội và kê khai thủ tục thanh toán bảo hiểm cho các trường hợp tử tuất, ốm đau,….
+Quản lý việc nghỉ việc của nhân viên : nhận đơn xin nghỉ việc, thông báo cho trưởng phòng và giám đốc công ty biết. Kiểm soát quá trình bàn giao, trình trưởng phòng ký và giám đốc công ty phê duyệt. Chuyển hồ sơ để kế toán tính lương. Lưu hồ sơ nghỉ việc của nhân viên.
+ Cập nhật ngày phép cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty định kỳ hàng tháng.
+ Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm…. theo yêu cầu của Trưởng phòng, giám đốc công ty và thực hiện các thủ tục liên quan.
+ Quản lý nghỉ phép của NV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp NV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
+-Tổ chức các chương trình team building, chương trình du lịch hàng năm và theo yêu cầu của giám đốc công ty.
+-Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học ngành quản trị nhân lực,quản trị hành chính VP,thư ký VP,các ngành liên quan.
- Có khả năng đọc, hiểu tiếng Anh;giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Chịu khó,có tinh thần làm việc nhóm;thích tìm tòi,học hỏi
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, nghỉ lễ, Tết..)
- Được mua BH tai nạn, BH chăm sóc sức khỏe.
- Tiền thưởng: Thưởng tháng 13 và khoản thưởng KPI (theo lợi nhuận công ty và theo kết quả đánh giá của nhân viên).
- Được hỗ trợ công tác phí (nếu có đi công tác).
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Chia sẻ
Bình luận