Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Lịch sử của nhà tuyển dụng – Giải pháp mới dành cho sự uy tín

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 06 tháng 09 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Sau một khoảng thời gian dài cố gắng và phát triển trên thị trường tuyển dụng, trang website timviec365 đã dần gặt hái được những thành công nhất định và có nhiều sự tin tưởng của các doanh nghiệp khắp 3 miền. Giờ đây, trang website này sẽ tiếp tục xây dựng một tính năng mới là lịch sử của Nhà Tuyển Dụng. Chúng ta hãy cùng xem tính năng này là gì nhé!

1. Lịch sử của nhà tuyển dụng là gì?

Lịch sử của nhà tuyển dụng là một tính năng mới được phát triển của timviec365.vn. Tính năng này sẽ giúp nhà tuyển dụng biết được thời gian thực tế mà mình đã hoạt động trên website này là bao lâu. Để chuyển sang tính năng lịch sử của nhà tuyển dụng, các bạn sẽ bấm vào mũi tên bên cạnh bức ảnh của nhà tuyển dụng rồi ấn vào Lịch sử.

Ở đây, các bạn sẽ thấy tính năng lịch sử đã thể hiện chính xác tổng thời gian thực tế từ lúc mới bắt đầu tạo lập hồ sơ cho đến khi đang hoạt động hiện tại. Nó sẽ cho thấy được toàn bộ những mốc thời gian mà bạn đã tiến hành đăng nhập, thời gian thoát ra cũng như khoảng thời gian hoạt động ở thời điểm ấy là bao nhiêu. 

Điểm thú vị ở đây là phân mục tính năng còn có sự phân chia rõ ràng giữa các khoảng thời gian của những người ứng viên mà bạn đã từng xem. Bạn sẽ mau chóng biết được những đầu mục thông tin cần thiết của một người ứng viên như: tên, thời gian đã xem, tỉnh thành, nghề nghiệp ứng tuyển và loại ứng viên.

Có thể thấy, mọi lượt tương tác giữa người ứng viên và nhà tuyển dụng sẽ đều được thể hiện ở đây dưới góc nhìn của thời gian. Nhất là từ các con số này, bạn hoàn toàn có thể quy đổi ra điểm để được hưởng những ưu đãi có giá trị đến từ phía kênh website.

Cách thức chuyển sang tính năng Lịch sử của nhà tuyển dụng
Cách thức chuyển sang tính năng Lịch sử của nhà tuyển dụng

2. Làm cách nào để giúp nâng điểm lịch sử?

Từ những tiện ích mà timviec365.vn đã mang đến, rất nhiều nhà tuyển dụng đã nhanh chóng bị thu hút và luôn tìm cách để được nâng điểm lịch sử. Theo đó, các bạn sẽ cần chú ý những mục sau để có cơ hội nâng điểm lịch sử cho chính doanh nghiệp của mình.

2.1. Tổng thời gian trên site

Tổng thời gian trên site được hiểu đơn giản là tổng thời gian của tất cả phiên mà Nhà Tuyển Dụng đã đăng nhập và thoát ra trên website timviec365.vn. Theo đó, cứ 30 phút thì Nhà Tuyển Dụng sẽ được nhận 1 điểm và nó sẽ tăng liên tục cho đến khi bạn được 10 điểm. Chỉ khi sử dụng số điểm này vào quá trình đổi hay thanh toán thì quá trình này mới tiếp tục được tính tiếp.

2.2. Hoạt động xem ứng viên của Nhà Tuyển Dụng

Hoạt động xem ứng viên chính là mục thông tin giúp Nhà Tuyển Dụng biết được mình đã xem những ai, xem những người nào. Điểm đặc biệt ở đây là bạn sẽ biết chính xác khoảng thời gian, ngành nghề và khu vực tỉnh thành mà mình đã xem.

Với mục thông tin này, khi bạn xem được 10 ứng viên thì sẽ được tính là 1 điểm. Tuy nhiên, tổng điểm thưởng ở đây sẽ không được vượt quá 10 điểm. Bạn cũng cần lưu ý rằng ứng viên nào mà mình đã xem thì sẽ không được tính điểm nào và nó sẽ chỉ bắt đầu lại khi kết thúc phiên đổi điểm đó, tức là đã thực hiện quá trình đổi điểm lấy quà.

Hoạt động xem ứng viên của NTD
Hoạt động xem ứng viên của NTD

2.3. Tổng số điểm đã dùng

Tổng điểm đã dùng là một danh sách các danh mục quà tặng mà bạn đã sử dụng đối với tin tức tuyển dụng của mình. Ở đây, khi bạn sẽ sử dụng hết 100 điểm thì sẽ được timviec365.vn tặng 1 điểm. Bạn cần nhớ kỹ rằng, điểm thưởng này sẽ không được vượt quá 10 điểm liên tục và nó sẽ chỉ bắt đầu lại khi bạn đã tiến hành đổi điểm.

2.4. Tổng số lượt chia sẻ tin tuyển dụng

Khi những “Nhà tìm kiếm” có tin tức tuyển dụng hay, chất lượng được nhiều ứng viên chia sẻ trên các trang mạng xã hội thì sẽ có cơ hội tích lũy một số lượng điểm nhất định dành cho chính bản thân mình. Theo quy định của website hiện hành, khi bất cứ Nhà Tuyển Dụng được ít 3 lượt chia sẻ thì sẽ được tính là 1 điểm nhưng số điểm này sẽ không được vượt quá 20 điểm.

Tổng số lượt chia sẻ tin tuyển dụng
Tổng số lượt chia sẻ tin tuyển dụng

2.5. Tổng số lượt ứng viên được Nhà Tuyển Dụng chia sẻ

Sự chia sẻ luôn mang tính chất qua lại, vì vậy không chỉ bắt nguồn từ ứng viên mà các Nhà Tuyển Dụng ở đây khi chia sẻ hồ sơ thì cũng được tính vào điểm lịch sử. Căn cứ này sẽ được dựa trên hoàn toàn vào lượt chia sẻ số lượt ứng viên của Nhà Tuyển Dụng. Theo đó, cứ 3 lượt chia sẻ thì sẽ được tính là 1 điểm

2.6. Đạt điểm từ hiệu ứng tia sét

Hiệu ứng tia sét là một tính năng mới được timviec365.vn phát hành. Tính năng này là một cách thức thể hiện sự tương tác qua lại giữa Nhà Tuyển Dụng với ứng viên thông qua lượt hồ sơ ứng tuyển và đọc thông tin ứng viên. Ở đây, khi mỗi nhà tuyển dụng có được 1 hiệu ứng tia sét thì sẽ được tính là 5 điểm và thời gian tính điểm này sẽ được tính sau 24h đăng tin.

Bạn cần nhớ kỹ rằng, hiệu ứng tia sét sẽ chỉ tồn tại trong vòng 12 giờ đồng hồ. Vì vậy, khi hết khoảng thời gian này mà tin tức của bạn không có ít nhất 2 hồ sơ gửi về trong vòng 12 tiếp theo thì bạn sẽ chính thức mất đi số điểm.

2.7. Đánh giá sao trên tin tuyển dụng

Với những Nhà Tuyển Dụng có niềm đam mê với “săn” điểm lịch sử, bạn cũng không bỏ quên rằng số lượt đánh giá sao cũng sẽ ảnh hưởng tới quỹ điểm tích lũy điểm lịch sử của bạn. Theo quy định hiện tại của kênh website timviec365.vn, bạn sẽ có được điểm và mất điểm như sau:

Đánh giá 1 sao thì bị trừ 10 điểm.

Đánh giá 2 sao thì bị trừ 5 điểm.

Đánh giá 3 sao thì vẫn giữa nguyên.

Đánh giá 4 sao thì được cộng 5 điểm.

Đánh giá 5 sao thì được cộng 10 điểm.

2.8. Tăng điểm ứng viên ứng tuyển

Không chỉ bị trừ điểm dựa trên số lần đánh giá sao mà ứng viên ứng tuyển cũng sẽ là một tác nhân gây hại khác đến quỹ điểm lịch sử của Nhà Tuyển Dụng. Cụ thể, nó sẽ được xây dựng dựa trên 3 yếu tố là tổng số ứng viên, ứng viên đã xem và ứng viên chưa xem với cách tính điểm như sau:

Mỗi ứng viên ứng tuyển chưa xem thì sẽ bị trừ 1 điểm.

Mỗi ứng viên ứng tuyển đã xem thì sẽ được cộng 1 điểm.

Tin đăng mà không có ứng viên ứng tuyển thì sẽ bị trừ 10 điểm.

2.9. Tổng số lượt chuyển các page

Tổng số lượt chuyển các page là một con số thể hiện sự dịch chuyển giữa các trang mà bạn đã truy cập. Theo đó, khi bất cứ nhà tuyển dụng nào tiến hành chuyển dịch từ 10 page trở lên thì sẽ được tính là 1 điểm và tối đa sẽ được cộng là 10 điểm. Việc tính điểm thưởng này sẽ chỉ bắt đầu lại bạn đã tiến hành đổi điểm.

2.10. Điểm đánh giá từ nội dung tin tuyển dụng

Điểm đánh giá nội dung tin tuyển dụng là một con số thể hiện dưới dạng tỷ lệ phần trăm. Nó sẽ thể hiện sự giống và khác nhau giữa bảng tin hiện tại với bảng tin mẫu. Theo đó, việc nâng và hạ điểm lịch sử sẽ được tính như sau:

Tỷ lệ điểm lớn hơn 8 thì sẽ được cộng 10 điểm.

Tỷ lệ điểm từ 5 đến 8 điểm thì sẽ không bị trừ.

Tỷ lệ điểm nhỏ hơn 5 thì sẽ bị trừ 10 điểm.

2.11. Cấp độ tài khoản của Nhà Tuyển Dụng

Không chỉ với các cách làm trên, cấp độ tài khoản của Nhà Tuyển Dụng cũng sẽ là một giải pháp khác để giúp bạn nâng cấp được quỹ điểm lịch sử. Theo quy định hiện tại của timviec365, bạn sẽ được cộng điểm như sau:

Tài khoản VIP 1: giảm 2% và nhận 2 điểm lịch sử khi mua hàng.

Tài khoản VIP 2: giảm 3% và nhận 3 điểm lịch sử khi mua hàng.

Tài khoản VIP 3: giảm 4% và nhận 8 điểm lịch sử khi mua hàng.

Tài khoản VIP 4: giảm 5% và nhận 9 điểm lịch sử khi mua hàng.

Tài khoản VIP 5: giảm 6% và nhận 10 điểm lịch sử khi mua hàng.

Tài khoản VIP 6: giảm 8% và nhận 11 điểm lịch sử khi mua hàng.

Cấp độ tài khoản của Nhà Tuyển Dụng
Cấp độ tài khoản của Nhà Tuyển Dụng

3. Làm thế nào để có điểm uy tín cao?

Thực chất, điểm uy tín chính là tên gọi khác của điểm lịch sử. Vì thế, để có thể nâng liên tục điểm uy tín dành cho bản thân mình, bạn sẽ cần đọc và hiểu cặn kẽ những quy định về cách tính điểm lịch sử dành cho Nhà Tuyển Dụng đã được trình bày ở ngay phía trên.

4. Cách thức đổi điểm uy tín ra tiền

Đổi điểm uy tín ra tiền là niềm mong muốn tất yếu của bất kỳ Nhà Tuyển Dụng nào khi hoạt động trên website timviec365.vn. Theo đó, để có thể sử dụng được tính năng này, các bạn sẽ cần làm một số thao tác sau:

Bước 1: Bạn sẽ bấm mũi tên bên ảnh đại diện của Nhà Tuyển Dụng và lựa chọn Mua hàng – Khuyến mãi.

Bước 2: Bạn hãy lựa chọn vào Khuyến mãi rồi bấm vào Đổi điểm thành tiền.

Khi đến đây, bạn đã hoàn toàn có thể tùy ý đổi điểm ra tiền để sử dụng các dịch vụ của website. Lưu ý, mỗi điểm uy tín sẽ tương đương với 1.000 đồng và bạn tuyệt đối không được đổi lấy tiền vượt quá số lượng điểm mà mình đang có. Muốn tiếp tục đổi thì số điểm còn lại của bạn sẽ cần phải lớn hơn hơn hoặc bằng 100.

Cách thức đổi điểm uy tín ra tiền
Cách thức đổi điểm uy tín ra tiền

5. Điểm uy tín có những tác dụng gì?

Điểm uy tín là một trong những phần quà cực kỳ thú vị mà timviec365.vn muốn dành tặng cho tất cả các tài khoản tuyển dụng đang hoạt động trên website. Số điểm này sẽ giúp bạn chuyển đổi thành công ra tiền để từ đó có thể sử dụng các loại dịch vụ hấp dẫn như sau:

5.1. Dịch vụ lọc hồ sơ ứng viên

Khi sử dụng loại dịch vụ này, Nhà Tuyển Dụng sẽ có thể xem và đọc thông tin ứng viên với các khung thời gian khác nhau. Đặc biệt, tất cả các gói này đều có thể hỗ trợ bạn hoàn điểm nhanh chóng trong vòng 24h nếu ứng viên đã có việc làm hay sai số việc làm. Hay, bạn sẽ được giảm 5% cho lần tái đăng ký tiếp theo.

Dịch vụ lọc hồ sơ ứng viên
Dịch vụ lọc hồ sơ ứng viên

5.2. Dịch vụ lọc hồ sơ và ghim tin

Khi sử dụng dịch vụ lọc hồ sơ và ghim tin, các bạn sẽ được nhận một số ưu đãi đặc biệt như:

- Tin tuyển dụng sẽ được ghim trong box “việc làm hấp dẫn” với khung thời gian ưu đãi.

- Chuyên viên hỗ trợ gửi các hồ sơ ứng viên phù hợp trong suốt thời gian ghim tin.

- Tài khoản sẽ được hoàn điểm trong vòng 24h nếu ứng viên đã có việc hoặc sai số.

- Hỗ trợ gửi hồ sơ, viết bài quảng cáo và chiết khấu thêm 5% của kỳ trước khi thực hiện tái ký.

5.3. Dịch vụ ghim tin trang chủ box việc làm

Đối với dịch vụ ghim tin trang chủ tại box việc làm, các bạn sẽ được nhận một số ưu đãi như:

- Tin tuyển dụng sẽ được ghim tại ngay đầu trang chủ trong box “việc làm hấp dẫn”

- Tin đăng được hiển thị ưu tiên tại các lượt tìm kiếm.

- Tin đăng được ưu tiên tại box “việc làm gợi ý” và một số vị trí đặc biệt khác.

- Hỗ trợ gửi hồ sơ, viết bài quảng cáo và chiết khấu thêm 5% của kỳ trước khi thực hiện tái ký.

5.4. Dịch vụ ghim tin trang chủ box thương hiệu

Đối với dịch vụ ghim tin trang chủ tại box thương hiệu, các bạn sẽ được nhận một số ưu đãi như:

- Tin tuyển dụng sẽ được ghim tại ngay đầu trang chủ trong box “việc làm hấp dẫn”

- Tin đăng được hiển thị ưu tiên tại các lượt tìm kiếm.

- Tin đăng được ưu tiên tại box “việc làm gợi ý” và một số vị trí đặc biệt khác.

Hỗ trợ gửi hồ sơ, viết bài quảng cáo và chiết khấu thêm 5% của kỳ trước khi thực hiện tái ký.

5.5. Dịch vụ ghim tin trang chủ box việc làm hấp dẫn

Với gói dịch vụ ưu đãi này, các bạn sẽ được nhận một số lợi ích sau:

- Tin tuyển dụng sẽ được ghim tại ngay đầu trang chủ trong box “việc làm hấp dẫn”

- Tin đăng được hiển thị ưu tiên tại các lượt tìm kiếm.

- Tin đăng được ưu tiên tại box “việc làm gợi ý” và một số vị trí đặc biệt khác.

- Hỗ trợ gửi hồ sơ, viết bài quảng cáo và chiết khấu thêm 5% của kỳ trước khi thực hiện tái ký.

Dịch vụ ghim tin trang chủ box việc làm hấp dẫn
Dịch vụ ghim tin trang chủ box việc làm hấp dẫn

5.6. Dịch vụ ghim tin trang ngành

Dịch vụ ghim tin trang ngành sẽ có một số ưu đãi sau:

- Tin tuyển dụng sẽ được ghim trên 3 trang ngành nghề nổi bật.

- Tặng điểm lọc hồ sơ ứng viên.

- Hỗ trợ gửi hồ sơ, viết bài quảng cáo và chiết khấu thêm 5% của kỳ trước khi thực hiện tái ký.

5.7. Dịch vụ sàng lọc hồ sơ bằng AI365

Dịch vụ sàng lọc hồ sơ bằng AI 365 sẽ cung cấp cho bạn một số ưu đãi sau:

- Được hệ thống CRM 365 phân loại và sàng lọc hồ sơ ứng viên và gửi trực tiếp tới tài khoản.

- Được hỗ trợ đăng 2 tin tuyển dụng bao gồm trang chủ và trang ngành.

Dịch vụ sàng lọc hồ sơ bằng AI365
Dịch vụ sàng lọc hồ sơ bằng AI365

Tóm lại, lịch sử của Nhà Tuyển Dụng chính là một tính năng mới đã được timviec365.vn triển khai trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Các bạn hãy sử dụng loại tính năng này để mau chóng tìm được ứng viên phù hợp cho doanh nghiệp của mình nhé!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý