- Tốt nghiệp: chuyên ngành Marketing, Báo chí, Ngữ văn, PR hoặc người có khả năng viết lách, sáng tạo về nội dung là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Internet và các phần mềm văn phòng Word, Excel, Power Point,..
- Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích, xử lý, nắm bắt thông tin, tư duy logic tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
- Có khả năng làm việc với các đối tác và liên hệ với cơ quan báo chí điện tử tại Việt Nam
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và quảng cáo.
- Từng làm content cho các công ty truyền thông là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn trong việc triển khai các công việc, có kiến thức về marketing.
- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần làm việc nhóm.
- Tiếng anh: Không yêu cầu; Nhưng có tiếng Anh là lợi thế
- Ưu tiên: Nếu bạn là người có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên; Nếu bạn biết làm video clip; nếu bạn biết photoshop; thiết kế đủ để minh họa bài viết của mình; Nếu bạn biết tiếng Anh đủ để đọc hiểu nội dung thông tin các trường đại diện đang truyền thông và phỏng vấn các trường để lấy tư liệu viết bài
Chia sẻ
Bình luận