1. Trợ giúp Trưởng Ban trong công tác quản trị, lập kế hoạch, xây dựng phương án, tổ chức
thực hiện, kiểm tra giám sát trong công tác xây dựng hệ thống văn bản hành chính, quản
trị;
2. Xây dựng, đề xuất xây dựng, xem xét, điều chỉnh văn bản pháp chế, Giao dịch dân sự, hồ
sơ năng lực, hồ sơ quản trị trong hoạt động công ty;
3. Tổng hợp, báo cáo, thiết lập, trả lời văn bản hành chính tới các đơn vị chức năng trong và
ngoài thương hiệu;
4. Chuẩn bị các nội dung, kế hoạch làm việc, công tác pháp lý cho lãnh đạo Ban và đơn vị
chuyên môn trong công tác đối ngoại, tiếp xúc, đàm phán với tổ chức, cá nhân;
5. Lập, soạn thảo các văn bản, nội dung, chính sách kinh doanh, chính sách khách hàng theo
yêu cầu;
6. Xây dựng, kiểm soát, đề xuất, điều chỉnh cơ sở dữ liệu, hệ thống hành chính quản trị, kinh
doanh các văn bản hành chính quản trị, giao dịch dân sự trước khi trình ký;
7. Tham gia đánh giá, tổ chức kiện toàn hệ thống pháp lý, quy trình nghiệp vụ của công ty
3 | Page
và các đơn vị thành viên.
8. Nghiên cứu, theo dõi các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước về hành nghề y tư
nhân và hoạt động giáo dục nghề nghiệp có liên quan đến hoạt động kinh doanh của
các đơn vị, cơ sở:
9. Triển khai công tác thi hành các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực hành
nghề y tư nhân tại các đơn vị, cơ sở trực thuộc thương hiệu
10. Quản lý, lưu giữ hồ sơ pháp lý phục vụ các công tác thanh tra và hoạt động kinh doanh
của các đơn vị, cơ sở:
11. Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác pháp lý của các đơn vị, cơ sở
12. Tổng hợp báo cáo, phân tích báo hoạt động pháp lý.
13. Thực hiện các thủ tục hành chính cũng như các thủ tục liên quan đến pháp lý, bao gồm
cả công tác đối ngoại:
14. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban.
Chia sẻ
Bình luận