1. Xây dựng, rà soát, sửa đổi, bổ sung các văn bản của Công ty, kiến nghị các văn bản cần sửa đổi và ban hành mới.
2. Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với đối tác và Người lao động.
3. Soạn thảo, kiểm soát tất cả hợp đồng, toàn bộ hồ sơ và các văn bản pháp lý của Công ty.
4. Chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với các hoạt động của Công ty.
5. Phụ trách thư ký và pháp lý cho Hội đồng Quản trị
6. Phối hợp các phòng TCHC rà soát, điều chỉnh các quy trình, quy định, nội quy, Điều lệ công ty theo quy định của pháp luật hiện hành
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận