MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển và quản lý thông tin khách hàng
- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng, các cơ hội và chuyển biến thành khách hàng mới
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, cập nhật vào biểu mẫu “thông tin khách hàng” và báo cáo đến quản lý trực tiếp để phân tích và lập đề án hợp tác với khách hàng.
- Tiếp cận, gặp gỡ tư vấn khách hàng và tham quan khảo sát mặt bằng phục vụ
- Quản lý, thu thập, cập nhật, lưu trữ và bảo quản thông tin khách hàng hiện tại, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.
- Duy trì mối quan hệ bằng việc chăm sóc khách hàng hiện tại, mới và tiềm năng theo chính sách của công ty.
2. Hợp đồng kinh doanh:
- Soạn thảo hợp đồng dịch vụ theo các điều khoản đã thỏa thuận với khách hàng (đơn ngữ hoặc song ngữ)
- Soạn thảo và lập hồ sơ dự thầu, hồ sơ báo giá
- Soạn thảo phụ lục tăng giá, phụ lục điều chỉnh dịch vụ, biên bản thanh lý hợp đồng, thư đề nghị, công văn và các văn bản khác theo yêu cầu công việc.
- Theo dõi và đôn đốc khách hàng và BGĐ trong việc ký kết hợp đồng
- Theo dõi thời hạn hợp đồng để thực hiện việc tái ký, gia hạn, điều chỉnh hoặc thanh lý hợp đồng.
- Lưu trữ, bảo quản và bảo mật thông tin hợp đồng dịch vụ.
- Tham gia các cuộc họp với khách hàng, viết văn bản tóm tắt các cuộc họp
3. Quản lý hồ sơ phòng kinh doanh: Thu thập, cập nhật, lưu trữ và bảo quản hồ sơ khách hàng, hợp đồng theo quy định kiểm soát hồ sơ tài liệu của công ty.
4. Công tác hành chánh:
- Sắp xếp lịch làm việc giữa khách hàng với BGĐ công ty.
- Công tác thư ký cuộc họp, ghi nhận thông tin trao đổi và các thống nhất hoặc trao đổi trong cuộc họp và lập báo cáo gửi quản lý trực tiếp
- Chấm công, đặt văn phòng phẩm, báo sửa chữa internet, điện thoại, máy in, thiết bị điện,…
- Đặt xe và thực hiện thủ tục đi công tác,…
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp xử lý thông tin trong thời gian đầu vận hành dự án mới.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc CNTP, kinh tế thương mại
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm làm việc trong phòng kinh doanh hoặc vị trí tương đương
- Khả năng và kỹ năng:
• Khả năng đàm phán, thuyết trình
• Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh
• Tiếng Anh (nói và viết) tốt
• Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt và ứng xử tốt
• Khải năng làm việc dưới áp lực cao
• Làm việc chủ động và độc lập, làm việc nhóm.
• Nhiệt tình, năng động, linh hoạt
• Networking
• Sử dụng word, excel, internet
- Khác: Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có đạo đức kinh doanh
Chia sẻ
Bình luận