Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Chia sẻ một số kinh nghiệm tìm việc nấu ăn cho công ty tại Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Hiện nay có nhiều người lựa chọn công việc nấu ăn cho công ty tại Hà Nội vì có nhiều cơ hội phát triển cùng với thu nhập hấp dẫn. Nếu bạn quan tâm, timviec365.vn sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm tìm việc nấu ăn cho công ty tại Hà Nội dành riêng cho bạn trong bài viết dưới đây.

1. Các công ty có nhu cầu tuyển dụng việc làm nấu ăn tại Hà Nội

Các công ty hiện nay rất chú trọng tới sức khoẻ nhân lực của mình nên đã bỏ ra một khoản chi phí thuê người nấu ăn cho công ty. Ngoài ra, các công ty chuyên về thực phẩm hay cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống đều tích cực tuyển dụng người nấu ăn. Vậy nên, nhu cầu tuyển dụng việc làm tại các công ty tại Hà Nội rất cao. Bạn có thể tham khảo và ứng tuyển tại những nhóm công ty điển hình như phía dưới.

Các công ty có nhu cầu tuyển dụng việc làm nấu ăn tại Hà Nội
Các công ty có nhu cầu tuyển dụng việc làm nấu ăn tại Hà Nội

1.1. Các tập đoàn kinh doanh lớn

Trước hết, cần đề cập đến các công ty lớn như Nestlé Vietnam, VinaCapital, Trung Nguyên Legend, Compass Group, VinGroup, v.v… Những công ty này không chỉ chú trọng đến sức khỏe của nhân viên mà còn xem đó là chiến lược để thu hút nhân tài và thúc đẩy sự phát triển của công ty. Điều đó dẫn tới sự gia tăng việc làm nhân viên nấu ăn tại các công ty này.

1.2. Công ty kinh doanh nhà hàng, khách sạn

Các công ty kinh doanh khách sạn, nhà hàng thì đặc biệt có nhu cầu lớn đối với nhân sự nấu ăn. Họ tuyển dụng việc làm nấu ăn vừa để phục vụ khách hàng, vừa để cung cấp các bữa ăn cho nhân viên của mình. Tuy nhiên, để làm việc tại đây thì bạn cần chịu được áp lực cao và có trình độ chuyên môn nhất định.

1.3. Công ty sản xuất dây chuyền

Không thể thiếu trong danh sách đó là các công ty sản xuất theo dây chuyền, họ tuyển dụng việc làm nấu ăn nhằm cung cấp bữa cơm cho công nhân. Các phân xưởng của công ty thường nằm ở những nơi ít người sinh sống nên thiếu thốn các dịch vụ ăn uống. Hơn nữa, công ty muốn kiểm soát lực lượng công nhân tốt hơn nên mọi hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn viên công xưởng.

Xem thêm: Nắm bắt thông tin về cơ hội việc tại Hà Nội không cần bằng cấp

Nấu ăn cho công ty sản xuất theo dây chuyền
Nấu ăn cho công ty sản xuất theo dây chuyền

Do đó, công ty sẽ thuê người về nấu cơm cho công nhân ăn, đảm bảo sức khoẻ và dinh dưỡng để tiếp tục làm việc. Nếu làm việc với vai trò nấu ăn tại đây bạn sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực, chỉ cần nấu ăn như những bữa cơm gia đình, đầy đủ dưỡng chất.

Bên cạnh đó, một số công ty khác cũng sẽ tuyển dụng việc làm nấu ăn nhưng số lượng không nhiều và bạn không được hưởng những đãi ngộ như những công ty kể trên.

2. Yêu cầu đối với công việc nấu ăn cho công ty tại Hà Nội

2.1. Kiến thức chuyên môn nấu ăn

Muốn làm công việc nấu ăn cho công ty tại Hà Nội thì trước hết bạn phải biết nấu ăn. Không nhất thiết phải nấu những món xa hoa, trình bày đẹp mắt nhưng phải đa dạng, món ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng cho nhân viên công ty. Đồng thời, quá trình thực hiện cần đảm bảo vệ sinh, quy trình chế biến để mang đến những bữa ăn ngon và lành.

Một bữa cơm dinh dưỡng tại các công ty Hà Nội
Một bữa cơm dinh dưỡng tại các công ty Hà Nội

2.2. Kinh nghiệm nấu ăn

Bạn đã từng có kinh nghiệm nấu ăn, đặc biệt là nấu cho nhiều người là một lợi thế. Nấu ăn cho gia đình thường xuyên cũng là một kinh nghiệm vì bạn có thể chăm sóc tốt gia đình nhỏ thì cũng có thể chăm sóc được nhiều người khác trong công ty bằng những bữa cơm ngon.

2.3. Tốc độ và sự nhạy bén

Bên cạnh đó, ứng viên cần là người tốc độ, nhạy bén để cân đối thời gian nấu ăn, chuẩn bị và phục vụ đúng giờ. Nhân viên công ty chỉ có khoảng thời gian nghỉ ăn trưa nhất định nên bạn cần tính toán và nấu nướng đáp ứng kịp thời.

2.4. Sức khỏe và sức bền bỉ

Mặc dù công việc nấu ăn khá đơn giản, nhưng nếu nấu cho nhiều người trong công ty thì khối lượng công việc rất lớn. Vậy nên việc làm nấu ăn cho công ty tại Hà Nội đòi hỏi bạn cần có sự dẻo dai, có sức bền bỉ, khoẻ khoắn để đảm nhiệm công việc trong thời gian dài, tạo ra những món ăn dinh dưỡng, thơm ngon.

Người nấu ăn cần có sức khoẻ và sự bền bỉ
Người nấu ăn cần có sức khoẻ và sự bền bỉ

2.5. Kỹ năng giao tiếp và teamwork

Ngoài ra, bạn cần có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt để giao tiếp và phối hợp với các cộng sự của mình. Có như vậy thì các hoạt động nấu ăn mới chỉnh chu, đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhân viên trong công ty.

3. Cơ hội đối với việc làm nấu ăn cho công ty tại Hà Nội

3.1. Có cơ hội được hưởng chế độ theo công ty

Khi xin việc làm nấu ăn cho công ty tại Hà Nội bạn sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ theo công ty như những nhân viên khác. Đó là một điều vô cùng tuyệt vời vì bạn đảm bảo được các quyền lợi của người lao động và phòng tránh được nhiều rủi ro trong cuộc sống.

3.2. Có cơ hội thăng tiến và tăng thu nhập nhanh chóng

Hơn nữa, nấu ăn cho các công ty này bạn còn có cơ hội thăng tiến và tăng thu nhập nhanh chóng dựa trên năng lực của mình. Nếu cố gắng thì bạn có thể trở thành nhóm trưởng, bếp trưởng, quản lý, v.v… Mức lương của những người leader thường khá cao vì phải chịu trách nhiệm với toàn bộ hoạt động nấu ăn của cấp dưới.

Cơ hội và thu nhập của việc làm nấu ăn cho công ty tại Hà Nội
Cơ hội và thu nhập của việc làm nấu ăn cho công ty tại Hà Nội

3.3. Cơ hội phát triển bản thân với xu hướng mới nhất

Khi nấu ăn cho các công ty tại Hà Nội thì bạn còn được phát triển bản thân với những xu hướng mới nhất. Bởi vì các công ty phát triển thì chế độ ăn uống của họ cũng rất bài bản, chuyên nghiệp. Bạn sẽ học được những kiến thức thú vị, mới mẻ về nấu ăn và dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ con người.

3.4. Mở rộng mối quan hệ cá nhân

Không chỉ vậy, nấu ăn cho công ty tại Hà Nội bạn sẽ được tiếp xúc với rất nhiều người, từ đó mở rộng các mối quan hệ cá nhân. Điều đó có thể giúp ích phần nào đó cho công việc hiện tại của bạn hoặc hỗ trợ bạn trong công việc tự kinh doanh của mình sau này.

4. Tìm việc nấu ăn cho công ty tại Hà Nội bằng cách nào?

4.1. Tìm việc qua hội nhóm tuyển dụng

Với thời đại mạng xã hội phát triển như hiện nay thì tìm việc làm qua hội nhóm tuyển dụng cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể tham gia vào các group tuyển dụng việc làm theo khu vực, ngành nghề. Sau đó, kết nối với các thành viên, tương tác để tìm hiểu các công việc kỹ hơn. Hoặc bạn có thể đăng tải các thông tin về bản thân, kinh nghiệm, trình độ để thu hút các nhà tuyển dụng.

Tìm việc làm nấu ăn cho công ty tại Hà Nội bằng cách nào?
Tìm việc làm nấu ăn cho công ty tại Hà Nội bằng cách nào?

4.2. Tìm việc qua website trung gian tuyển dụng

Cách tìm việc phổ biến hiện nay chính là sử dụng những tính năng ưu việt của website trung gian tuyển dụng. Tiêu biểu trong số đó là website vieclam88.vn với uy tín cung cấp hàng triệu việc làm cho người lao động trong nhiều năm qua cùng với kho CV xin việc đa dạng mẫu mã từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho từng ngành nghề.

Bạn chỉ cần gõ keyword “tìm việc làm nấu ăn cho công ty” rồi khoanh vùng phạm vi chọn tỉnh thành Hà Nội để tìm kiếm. Việc còn lại cứ để admin lo và liệt kê danh sách phù hợp nhất dành cho bạn. Nếu thấy bản thân đáp ứng được công việc thì bạn đừng  chần chừ mà hãy apply ngay kẻo hết cơ hội vì có rất nhiều ứng viên khác cũng đang tìm việc giống bạn tại đây.

Nhìn chung, thị trường việc làm nấu ăn cho công ty tại Hà Nội khá nhộn nhịp và có nhiều tiềm năng phát triển sự nghiệp cá nhân. Nếu đã nhận thức được điều đó thì bạn nên tìm việc nấu ăn cho công ty tại Hà Nội theo các cách mà vieclam88 hướng dẫn để sớm ổn định cuộc sống của mình nhé.

Cơ hội việc làm với nghề nấu ăn cho trường học tại Hà Nội

Bên cạnh nghề nấu ăn cho công ty thì nấu ăn cho trường học tại Hà Nội cũng rất phổ biến và có nhiều cơ hội phát triển. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây vì timviec365.vn sẽ giúp bạn tìm được công việc nấu ăn cho trường học tại Hà Nội nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Tìm việc nấu ăn cho trường học tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý