PHẠM VI VÀ MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC Giúp đỡ, hỏi thăm và đáp ứng các yêu cầu của khách từ lúc khách đến cho đến khi khách rời khỏi khách sạn, tạo cho khách cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của nhân viên khách sạn. QUAN HỆ •Báo cáo trực tiếp: Trưởng bộ phận Tiếp Tân •Phối hợp thực hiện: Các bộ phận liên quan, các đối tác… NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM: •Đại diện cho khách sạn đón, tiễn khách sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay. •Chăm sóc khu vực sảnh, khu vực làm việc đảm bảo luôn ngăn nắp và sạch sẽ. •Hỗ trợ các nhân viên khác trong quá trình phục vụ khách như: thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng … vào những lúc cao điểm. •Trực tiếp hướng dẫn khách lên phòng theo đúng quy trình. •Thực hiện thủ tục đăng ký cho khách VIP tại phòng nhanh chóng và hiệu quả. •Lưu ý đến những ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để quan tâm và chăm sóc đặc biệt đến khách. •Nắm vững các thông tin, sự kiện, chương trình đặc biệt, chương trình khuyến mãi của khách sạn để cung cấp cho khách. •Biết các địa điểm tham quan du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn để giới thiệu cho khách nếu cần. •Chủ động tiếp xúc với khách để hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn. •Thực hiện cuộc gọi hỏi thăm khách và ghi nhận các ý kiến của khách, đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu nếu có. •Tiếp nhận các yêu cầu và than phiền của khách, xử lý ngay thông tin nhận được, nếu vượt quá thẩm quyền giải quyết thì báo cho quản lý trong ca. •Ghi chú các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách trong hồ sơ khách. •Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
TIÊU CHUẨN: • Giới tính: Nam • Độ tuổi: 22 đến 30 tuổi. • Yêu cầu về sức khỏe: Có trí nhớ tốt, năng động và linh hoạt, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, làm việc theo ca. • Yêu cầu về năng lực và kinh nghiệm: o Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ ... o Am hiểu tâm lý của khách hàng. o Có kiến thức về ngoại giao. o Hiểu biết về các mặt xã hội trong cuộc sống, lịch sử, các điểm tham quan du lịch. o Nắm vững các quy định lưu trú. • Yêu cầu về kỹ năng mềm: o Toeic 500 điểm trở lên hoặc tương đương. o Kỹ năng giao tiếp tốt.
QUYỀN LỢI
oMức lương, thưởng theo quy định của nhà nước. oBảo hiểm y tế. oĐược đào tạo bài bản theo quy chuẩn của khách sạn 5 sao.
Chia sẻ
Bình luận