Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Khách sạn - Nhà hàng :
PHẠM VI VÀ MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC
Giúp đỡ, hỏi thăm và đáp ứng các yêu cầu của khách từ lúc khách đến cho đến khi khách rời khỏi khách sạn, tạo cho khách cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của nhân viên khách sạn.
QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp: Trưởng bộ phận Tiếp Tân
•Phối hợp thực hiện: Các bộ phận liên quan, các đối tác…
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:
•Đại diện cho khách sạn đón, tiễn khách sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay.
•Chăm sóc khu vực sảnh, khu vực làm việc đảm bảo luôn ngăn nắp và sạch sẽ.
•Hỗ trợ các nhân viên khác trong quá trình phục vụ khách như: thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng … vào những lúc cao điểm.
•Trực tiếp hướng dẫn khách lên phòng theo đúng quy trình.
•Thực hiện thủ tục đăng ký cho khách VIP tại phòng nhanh chóng và hiệu quả.
•Lưu ý đến những ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để quan tâm và chăm sóc đặc biệt đến khách.
•Nắm vững các thông tin, sự kiện, chương trình đặc biệt, chương trình khuyến mãi của khách sạn để cung cấp cho khách.
•Biết các địa điểm tham quan du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn để giới thiệu cho khách nếu cần.
•Chủ động tiếp xúc với khách để hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
•Thực hiện cuộc gọi hỏi thăm khách và ghi nhận các ý kiến của khách, đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu nếu có.
•Tiếp nhận các yêu cầu và than phiền của khách, xử lý ngay thông tin nhận được, nếu vượt quá thẩm quyền giải quyết thì báo cho quản lý trong ca.
•Ghi chú các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách trong hồ sơ khách.
•Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.