Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Chi Nhánh Công Ty TNHH Xnk Liên Thái Bình Dương Hà Nội

Chuyên viên quan hệ khách hàng

Chi Nhánh Công Ty TNHH Xnk Liên Thái Bình Dương Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: 10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 174

Ngày cập nhật: 26/07/2019

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Chăm sóc khách hàng
địa chỉĐịa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

Mô tả công việc

•Thực hiện công việc quản lý quan hệ khách hàng tổng thể đối với phân khúc khách hàng cao cấp.
•Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác thông qua các hoạt động tương tác, chương trình ưu đãi, tư vấn cung cấp sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
•Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng, phân loại quản lý thông tin theo nhóm phân khúc khách hàng.
•Rà soát, đề xuất và tham gia phát triển nhằm nâng cao các giải pháp quản lý thông tin khách hàng
•Thực hiện việc thu thập và quản lý thông tin khách hàng tiềm năng.
•Xây dựng, triển khai và kiểm soát thực hiện các quy định về xử lý khiếu nại khách hàng
•Tiếp nhận và xử lý khiếu nại thông qua các chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng kinh doanh và dịch vụ theo từng thương hiệu.
•Phối hợp theo dõi giải quyết khiếu nại khách hàng, đảm bảo tiến độ thời gian yêu cầu theo từng thương hiệu.
•Triển khai các chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng, khảo sát thị trường và phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh đề xuất ngành hàng và/hoặc thương hiệu phù hợp với TTP.Tổng hợp và phân tích các nguyên nhân khiếu nại/ phàn nàn khách hàng hàng. Báo cáo cho trưởng bộ phận và đề xuất các phương án khắc phục.
•Đề xuất các giải pháp và thực hiện các công việc để gia tăng sự hài lòng của khách hàng: quản lý các chỉ số CSI. Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng để đạt được mục tiêu này.
•Lên kế hoạch đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm cho bộ phận Chăm sóc khách hàng.
•Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận và quản lý cấp trên.
•Mô tả công việc có thể được thay đổi/điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu công việc theo từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

•Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Hospitality hoặc liên quan.
•Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực CRM, Dịch vụ khách hàng đối với các khách hàng cao cấp. Có kinh nghiệm quản lý tập khách hàng lớn.
•Khả năng xây dựng & quản trị hệ thống thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, tổ chức chương trình gia tăng hài lòng khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Mọi chế độ theo Luật và theo quy định của công ty. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Chi Nhánh Công Ty TNHH Xnk Liên Thái Bình Dương Hà Nội
Chi Nhánh Công Ty TNHH Xnk Liên Thái Bình Dương Hà Nội

Địa chỉ : 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Chi Nhánh Công Ty TNHH Xnk Liên Thái Bình Dương Hà Nội

Quy mô công ty : Đang cập nhật

ngón tay Xem chi tiết công ty

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng của Chi Nhánh Công Ty TNHH Xnk Liên Thái Bình Dương Hà Nội

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype